Giải trí

Mai Phương Thúy tiết lộ về người yêu: 'Anh rất đẹp trai, rất đào hoa'

Khi nói về người yêu, Mai Phương Thúy hài hước: "Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho".

Thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa một lần Mai Phương Thúy công khai diện mạo người đàn ông này lên MXH. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, người hâm mộ rất tò mò về danh tính người yêu của nàng Hậu cũng như mong cô sớm tiết lộ kế hoạch cưới xin trong tương lai.

Mới đây, trong một sự kiện, Mai Phương Thúy lần đầu chia sẻ chuyện hẹn hò của mình với bạn trai đại gia. Với cách kể chuyện nửa đùa nửa thật, Mai Phương Thúy thật biết cách khiến người khác phải "thèm thuồng" vì cô được tình yêu như cô, dù rằng qua lời kể của người đẹp cô 'đã chán lắm rồi'.

Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi khuyên bạn trai chia tay mình

Chân dài gốc Hà thành bộc bạch trước truyền thông: "Thúy yêu 1 người quá lâu, cũng không phải là chán nhưng cũng không muốn lâu như thế. Thúy không can tâm cả đời chỉ yêu 1 người nên giờ muốn bỏ bạn trai, nhưng bạn trai không cho". Chính nàng Hậu cũng là người khuyên bạn trai: "Yêu lâu lắm rồi, anh đi yêu cô khác đi".

Khi được đề cập về người ấy, Mai Phương Thúy thoải mái cho biết: "Anh rất đẹp trai, rất đào hoa, bỏ cô gái tuổi băm như em đi thì vơ được bao chị em trẻ đẹp, xinh xắn, đáng yêu, tươi mới". Chính cô cũng đặt ra câu hỏi rằng không biết vì sao bạn trai không chịu bỏ mình dù đã nhận được lời đề nghị chia tay.

Nàng hậu đề cập khá nhiều về bạn trai đại gia giấu mặt

Nàng hậu cũng tự thắc mắc không hiểu vì sao bạn trai lại quyết không chịu bỏ mình dù yêu đã quá lâu. Không chỉ thế, cô còn gây bất ngờ với "âm mưu" bỏ bạn trai: "Mục tiêu trong năm nay hoặc năm sau sẽ bỏ người yêu mà không bị người yêu giận. Thực ra có thể đơn phương bỏ được nhưng sợ người yêu giận, mắng. Thúy muốn bỏ người yêu mà 2 bên phải vui vẻ, chứ mình bỏ xong người ta đập bàn, đập ghế là không được".

Nghe cách Mai Phương Thúy kể chuyện người nghe đang cảm thấy, cô hình như đang hạnh phúc và viên mãn trong tình yêu nhiều hơn là quá chán bạn trai. Chỉ đơn giản là người đẹp cảm thấy tình yêu của mình đang êm đềm quá lâu, có chút 'buồn rầu' nên tìm cách thêm gia vị để tình yêu thêm thú vị.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP