Pháp luật

Mại dâm công khai trên Quốc lộ 51

Tệ nạn mại dâm trên Quốc lộ 51 (thuộc địa bàn tỉnh Đồng Nai) tồn tại đã lâu nhưng chính quyền không xử lý triệt để.

Từ phản ánh của người dân, phóng viên Báo Người Lao Động thâm nhập ổ mại dâm núp bóng các quán cà phê, nhà nghỉ… trên Quốc lộ 51 thuộc xã An Phước (huyện Long Thành) và xã Tam Phước (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Quán cà phê "lạ đời"

Trên đoạn đường này có hàng chục quán cà phê đèn mờ và các dãy nhà nghỉ phục vụ cho gái bán dâm đi khách. Dễ nhận biết các quán này vì bên ngoài để bảng hiệu là quán cà phê nhưng bên trong chỉ đặt 1 chiếc bàn nhựa, 4 cái ghế để tiếp viên ngồi mời chào khách.

Vừa thấy xe khách dừng trước quán, ngay lập tức một phụ nữ giới thiệu là chủ quán cà phê T.Tr (Quốc lộ 51, xã An Phước) mời vào phía trong tối om để gọi nước uống. Khách vừa ngồi xuống chiếc ghế nhựa nhem nhuốc, lập tức bà này ra hiệu cho các cô gái đến trình diện. Nghe khách thắc mắc quán cà phê sao không có bàn ghế, wifi, đèn điện, bà L. (chủ quán) cười khẩy: "Ở đây chỉ bán cái "ngàn vàng", không bán cà phê, nước ngọt".

Nghe chê mấy cô gái đang đứng, bà L. liền gọi 1 cô gái trẻ khác tên U. (23 tuổi, quê Bình Dương) đến. Vừa gặp mặt, U. nhanh miệng: "Chịu em không? Mình đi nhà nghỉ thư giãn nha anh!". Không cần hỏi, U. nhanh chóng ra giá 350.000 đồng. Riêng các em từ 19-21 tuổi, khách phải trả ít nhất 500.000 đồng/lượt, chưa kể tiền "boa". Chúng tôi nói sợ công an kiểm tra, U. trả lời chắc nịch: "Ở đây bà chủ lo hết rồi, sợ gì (!?)".

Hai gái mại dâm đang chờ khách trước một nhà nghỉ Ảnh: SỸ HƯNG

Tại quán cà phê khác trên Quốc lộ 51, xã An Phước hoạt động thâu đêm suốt sáng với dàn nhân viên ăn mặc khêu gợi. Khoảng 0 giờ ngày 15-7, thấy khách vào, 5-6 cô gái túa ra tiếp chuyện rồi gạ đi nhà nghỉ N.Th. (cách đó khoảng 300 m). Thấy khách còn lưỡng lự, cô gái tên P. (25 tuổi, quê Gia Lai) năn nỉ: "Mở hàng cho bọn em đi anh".

Nếu khách có ý chê, ngay lập tức P. gọi điện cho 1 cô gái khoảng 20 tuổi từ quán khác đến, ra giá đi khách 500.000 đồng/lượt. Nếu vẫn không chấp nhận thì khách buộc phải trả 50.000 đồng để "đào" tự đón xe ôm về lại quán cũ. "Các anh cứ chơi "tẹt ga", công an có bà chủ lo hết rồi (!?)", P. khẳng định.

Ngoài ra, theo quy định, mỗi lần bán dâm các cô gái chỉ được phục vụ khách trong vòng 30 phút, nếu quá giờ khách phải trả thêm tiền giờ cho chủ quán. Theo P., không chỉ được các cơ quan chức năng cho yên ổn làm ăn mà dãy quán cà phê này còn được các đối tượng giang hồ máu mặt bảo kê nên mới phát triển mạnh như vậy.

Bị ép bán dâm (!?)

Tại quán cà phê H.T và 7… trên Quốc lộ 51 (xã Tam Phước, TP Biên Hòa), luôn có 4-5 cô sẵn sàng chiều khách từ A tới Z. H. (quê Quảng Trị), một tiếp viên quán, kể từng là sinh viên nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên phải dạt xuống đây hành nghề. Ngoài bán dâm tại quán, H. còn nhận đi khách qua đêm với giá từ 1,2 - 2,5 triệu đồng. Mỗi lần đi khách, H. phải chia hoa hồng cho chủ quán và bảo kê. "Bọn em bị chủ quán ép phục vụ khách từ sáng đến khuya mới được nghỉ. Chưa nói, nếu bán dâm gặp phải đối tượng "ngáo đá" thì chỉ biết trả lại tiền rồi tìm cách thoát thân thôi. Làm nghề này có tiền nhưng nguy hiểm, chưa nói đến bệnh tật triền miên. Em muốn nghỉ lắm nhưng bà chủ không cho" - H. nói.

Cùng hoàn cảnh là D. (23 tuổi), nhân viên một quán cà phê trên Quốc lộ 51 (xã An Phước). D. bộc bạch bị chủ quán ép bán dâm từ sáng đến rạng sáng ngày hôm sau mới được nghỉ. "Làm nghề này ê chề và nhục nhã lắm! Một số lần em bị chủ quán bắt em đi bán dâm cho kẻ ngáo đá; em bị hành hạ đến bầm dập thân thể. Có lần em phải trả lại tiền cho khách rồi bỏ chạy khỏi nhà nghỉ vì bị "bạo dâm" - D. nhớ lại.

Sẽ chỉ đạo, xác minh

Đại tá Lê Hùng, Trưởng Công an TP Biên Hòa, cho biết sẽ chỉ đạo Công an xã An Phước và Tam Phước vào cuộc làm rõ thông tin Báo Người Lao Động cung cấp về tệ nạn mại dâm hoạt động công khai trên địa bàn. "Cảm ơn Báo Người Lao Động, tôi sẽ chỉ đạo xác minh làm rõ để có hướng xử lý" - đại tá Lê Hùng thông tin.

X.Hoàng

Tác giả: SỸ HƯNG - ĐÌNH THANH

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Quốc lộ 51 ,mại dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP