Thể thao

Lương Xuân Trường: Tôi đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi

Pha sút phạt đẹp mắt mở tỉ số cho Buriram là khoảnh khắc mà Xuân Trường đã chờ đợi từ rất lâu, kể từ khi gật đầu sang Thái Lan thi đấu

Xuân Trường chia sẻ cảm xúc sau khi lập siêu phẩm vào lưới Nakhon Ratchasima

Rất nhiều lời tán dương từ báo chí lẫn người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan đã dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi anh lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Nakhon Ratchasima ở trận đấu chính thức đầu tiên sau chuỗi 6 trận không được đá phút nào tại Thai-League.

Sau trận đấu, Lương Xuân Trường đã chia sẻ cảm xúc với bàn thắng đầu tiên cho Buriram United ở Thai-League: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết mình được ra sân ngày hôm nay, sau một thời gian dài chờ đợi. Tôi đã chờ đợi từ rất lâu để có cơ hội tỏa sáng này".

Lương Xuân Trường đã nỗ lực không ngừng nghỉ để chờ đợi cơ hội đá chính trong màu áo Buriram United

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và muốn nói lời cám ơn đến các đồng đội của tôi luôn giúp đỡ và đặt niềm tin vào tôi. Tôi cám ơn người hâm mộ luôn tin tưởng, cổ vũ tôi. Tôi sẽ luôn cố gắng để mang lại hạnh phúc cho người hâm mộ", Xuân Trường đã chia sẻ như vậy đến CLB chủ quản cũng như người hâm mộ.

Kể từ ngày gật đầu đến chơi cho Buriram United, Xuân Trường đã trải qua giai đoạn cực kì khó khăn khi chỉ thi đấu chính thức ở hai trận đầu tiên tại Thai-League và AFC Champions League. Sau đó là chuỗi ngày dài ngồi dự bị.

Pha sút phạt hoàn hảo của Xuân Trường

Tính đến thời điểm này, Xuân Trường mới chỉ có 1 tình huống kiến tạo thành bàn và 1 bàn thắng cho Buriram United. Với việc quy tụ rất nhiều tiền vệ tấn công giỏi trong đội hình, việc Xuân Trường phải cạnh tranh khốc liệt với các ngoại binh là điều dễ hiểu. Người hâm mộ hy vọng sau bàn thắng vào lưới Nakhon Ratchasima, Xuân Trường sẽ tự tin hơn nữa để cạnh tranh 1 suất chính thức trong màu áo Buriram United.

Ảnh - Clip: Buriram United

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP