Pháp luật

Lời thật Chủ tịch xã bị tố tiểu nhân, nạt nộ dân

Ông S khẳng định, hoàn toàn không có chuyện ông nạt nộ dân hay thông đồng tiếp tay cho vợ chồng chủ tiệm vàng tẩu tán tài sản.

Ông Hồ Thanh S. - Chủ tịch UBND xã Tắc Vân (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) khẳng định với báo Đất Việt thông tin trên vào sáng ngày 27/7.

"Họ tự dựng chuyện, đặt điều cho tôi. Khi nào có kết luận của thanh tra thì mới biết được tôi có như thế hay không", ông S nói.

Về thông tin ông S bị tố có dấu hiệu tiêu cực, thông đồng tiếp tay cho vợ chồng một chủ tiệm vàng tẩu tán tài sản một cách tinh vi, xảo quyệt, không trả nợ cho người dân, vị Chủ tịch UBND xã Tắc Vân cho rằng, hoàn toàn không có chuyện đó.

"Tiệm vàng vỡ nợ, các hộ dân có đơn tôi đều xử lý, giải quyết cho các hộ để chia nhau, thỏa thuận với tiệm vàng. Bên cạnh đó, tôi cũng có tờ trình xin ý kiến của thành phố về việc này.

Hoàn toàn không có chuyện tôi thông đồng với chủ tiệm vàng, tôi không bao giờ dính dáng đến những chuyện đó", ông S cho biết thêm.

UBND TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) vừa có quyết định thụ lý tố cáo đối với Chủ tịch UBND xã Tắc Vân thuộc TP này. Ảnh: Dân Trí


Cũng theo ông S, ông sinh ra và lớn lên ở địa phương, từ xưa đến nay ông chưa bao giờ có thái độ hống hách, nạt nộ người dân bao giờ.

"Mọi người không tin có thể đi hỏi hết người dân ở đây xem tôi có hống hách hay chửi mắng, đánh lộn với ai bao giờ không? Tôi ở đây mấy chục năm rồi, từ cháu nhỏ nhất đến người lớn tôi đều giữ thái độ đúng mực.

Trong công việc, tôi cũng thường xuyên nhắc nhở bộ phận một cửa khi làm việc với dân phải nói chuyện mềm dẻo, lễ phép. Tôi dạy cấp dưới từng điều như thế mà giờ tôi bị tố cáo thế này", ông S bức xúc.

Trước đó, theo thông tin trên báo Dân Trí, ông S bị tố có thái độ hống hách, nạt nộ người dân; tiểu nhân; thiếu trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc trong việc không chỉ đạo cấp dưới giải quyết, để một hộ dân bị thiệt hại tiền.

Ông S. còn bị tố có dấu hiệu tiêu cực, thông đồng tiếp tay cho vợ chồng một chủ tiệm vàng tẩu tán tài sản một cách tinh vi, xảo quyệt, không trả nợ cho người dân.

Được biết, UBND TP Cà Mau vừa có quyết định thụ lý đơn tố cáo trên. Thời hạn giải quyết đơn tố cáo trên là 30 ngày.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP