Xã hội

Đưa thi thể 4 nạn nhân vụ chìm sà lan vào bờ

Lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (25/4), thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên xảy ra tại tỉnh Quảng Ngãi đã được đưa vào bờ.

Các nạn nhân được đưa vào bờ

4 nạn nhân được xác định là Trần Minh Phúc, Đặng Văn Ước, Đặng Văn Nhung và Võ Văn Song. Thông tin ban đầu thì các nạn nhân này quê ở tỉnh Quảng Ngãi, Tiền Giang và Long An. Thi thể các nạn nhân đã được đưa vào khu vực cảng Dung Quất để bàn giao cho cơ quan chức năng tiến hành các bước điều tra và bàn giao cho thân nhân.

Lực lượng tìm kiếm tiếp tục tìm kiếm tung tích các nạn nhân

Chiếc sà lan bị nạn chìm trên biển

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng ngày 24/4, tàu kéo LA-06695 kéo theo sà lan LA-06883 của Công ty TNHH một thành viên Minh Linh, đang hành trình chở hàng từ Kỳ Hà (tỉnh Quảng Nam) đi Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), khi đến khu vực cách đảo Lý Sơn khoảng 3 hải lý thì xảy ra sự cố làm cả tàu kéo và sà lan bị chìm.

Điều bất thường là, dù đăng ký danh sách 5 người đi trên tàu keo và sà lan nhưng cả 5 người này đều không phải là 4 nạn nhân vừa được tìm thấy. 5 người trong danh sách đăng ký đi cũng không liên lạc được với gia đình từ khi sà lan bị chìm.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương rà soát để xác định chính xác danh tính cũng như số nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn này.

Tác giả: NHƯ QUỲNH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP