Pháp luật

Lời kể đau xót của nữ sinh nghi bị bạn học cưỡng hiếp tới mang thai ở Thanh Hóa

Nữ sinh kể bị đưa tới nhà bạn học, sau đó, Ng. khóa trái cửa và thực hiện hành vi cưỡng hiếp trong khi các bạn khác đứng ngoài canh gác.

Mới đây, thông tin nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi bị bạn học cùng cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai đã gây xôn xao dư luận. Hiện, Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc và triệu tập những người liên quan.

Trường học nơi xảy ra sự việc.

Về sự việc này, chia sẻ trên báo Pháp luật Việt Nam, bà Vũ Thị Cẩm (76 tuổi, phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) - bà ngoại cháu Đ.M.A, cho biết, cháu gái 15 tuổi của mình hiện đang mang thai 15 tuần.

Theo những gì cháu M.A kể lại, gia đình bà Cẩm nghi M.A bị bạn học tên Ng. thực hiện hành vi ép quan hệ tình dục nhiều lần. “Sau khi phát hiện sự việc cháu A. có thai, gia đình tôi đã đến nhà cháu Ng.. Cháu Ng. thừa nhận hành vi của mình nhưng gia đình bỏ mặc sự việc khiến gia đình tôi phải nhờ tới pháp luật xử lý”, bà Cẩm cho biết.

Kết quả siêu âm nữ sinh Đ.M.A. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam

Chia sẻ với PV, cháu Đ.M.A cho biết, lần đầu tiên 2 bạn nữ L.A và D.A đưa cháu đến nhà bạn cùng lớp tên L (phường Hải Hòa), đến nơi đã thấy C, K, T, Ng, L chờ sẵn. Tại đây, Ng bảo vào phòng sau đó khóa trái cửa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu, các bạn còn lại ở ngoài canh gác.

Lần thứ hai, 2 bạn nữ L.A và D.A đưa cháu đến nhà bạn N (Hà Nhân) tại đây cũng vẫn nhóm bạn như trên chờ sẵn và canh gác để Ng tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Lần tiếp theo, tại nhà bạn học tên S (phường Hải Hòa) cũng vẫn kịch bản tương tự Ng lại tiếp tục đe dọa và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu. Từ đó đến nay Ng đã thực hiện rất nhiều lần quan hệ với cháu Đ.M.A và đều có sự giúp đỡ của nhóm bạn nói trên.

Được biết, nữ sinh Đ.M.A. có hoàn cảnh khó khăn. M.A là nữ sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ từ nhỏ. Bố và mẹ của M.A. đều qua đời do mắc bệnh hiểm nghèo. Nữ sinh ở với ông bà ngoại.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Gia Hân (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP