Xe

Lexus UX 2022: Bổ sung thêm nhiều trang bị mới và cao cấp

Lexus UX 2022 vừa chính thức được trình làng với một vài màu sơn tùy chọn mới cũng như các nâng cấp về trang bị.

Ở phiên bản cập nhật năm 2022, Lexus UX sẽ có thêm hai màu ngoại thất mới là Grecian Water và Cloudburst Grey.

Trong khi đó, nội thất của xe, khách hàng có thể phối màu với các màu sắc như Black, Birch và màu Lapis.

Lexus UX được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Toyota New Global Architecture (TNGA), từng được áp dụng cho những chiếc xe như Prius, C-HR, Corolla, Auris và Avensis.

Diện mạo Lexus UX nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, cụm đèn pha sử dụng bóng bi-LED, tích hợp dải đèn chạy ban ngày LED hình mũi tên và đèn báo rẽ.

Phía sau là cụm đèn hậu LED kéo dài nối liền mạch với nhau, cánh gió phía trên tích hợp đèn hậu, ăng-ten vây cá và ống xả đơn ẩn dưới gầm.

Lexus đã áp dụng cách tiếp cận lấy con người làm trung tâm để phát triển Lexus UX 2022 với nhiều chi tiết trẻ trung, sang trọng nhằm thu hút những khách hàng trẻ tuổi.

Buồng lái của Lexus UX trang bị bảng đồng hồ kĩ thuật số 7 inch kết hợp màn hình thông tin giải trí 10,3 inch, cùng với đó là hệ thống âm thanh Lexus Premium.

Lexus UX được trang bị hệ thống 6 loa tiêu chuẩn hoặc tùy chọn 8 loa với màng loa than tre để giảm khối lượng và mang lại âm thanh ấn tượng hơn.

Lexus UX 2022 thế hệ mới được bán ra với hai phiên bản bao gồm phiên bản có hệ dẫn động cầu trước UX 200 sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít kết hợp với hộp số biến thiên 10 cấp trực tiếp (DCVT).

Phiên bản UX 250 sử dụng hệ dẫn động bốn bánh cùng động cơ xăng 2.0 lít có hiệu năng được cải thiện nhờ kết hợp với động cơ điện phát triển riêng, từ đó giúp UX 250 sản sinh mức công suất 181 mã lực.

Tác giả: Đặng Vũ

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP