Cuộc sống

Lên giường sau 2 tháng yêu, bạn trai nói tôi dễ dãi

Đồng ý lên giường sau 2 tháng yêu nhau, bạn trai nói tôi quá dễ dãi và muốn chia tay...

Yêu nhau được 2 tháng, nhiều lần bạn trai đòi lên giường, có lần hai đứa đi chơi, anh còn chở tôi hẳn đến nhà nghỉ, cũng may tôi nhảy xuống và tự bắt xe ôm về.

Vào sinh nhật anh, lúc đó chúng tôi đã yêu nhau được 2 tháng, anh đòi tôi cho quan hệ, tôi không đồng ý, thì anh giận dỗi, nói tôi không yêu, nên không muốn gần gũi anh ấy. Anh còn nói, nếu không yêu thì hai đứa sẽ chia tay.

Ảnh minh họa

Tôi yêu anh, không muốn chia tay, nên đã chấp nhận quan hệ, hôm đó, chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp.

Cứ tưởng đó là mốc đánh dấu một mối tình đẹp trong tương lai, nhưng sau đó, bạn trai không còn quan tâm đến tôi như trước nữa, rồi anh nói tôi quá dễ dãi, lại có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, nên chắc đã quan hệ với nhiều người trước khi quan hệ với anh.

Anh nói, anh không muốn có một người vợ quá dễ dãi, chấp nhận quan hệ với nhiều đàn ông trước khi lập gia đình. như vậy sau này hai đứa cưới nhau, anh phải đi công tác xa, tôi sẽ khó chung thủy với chồng.

Tôi cảm thấy mình bị tổn thương và xúc phạm vì những câu nói đó của người yêu, vì thú thực, anh là người đàn ông thứ 2 tôi quan hệ sau người đầu tiên cũng là người yêu cũ của tôi, vậy mà anh nói tôi dễ dãi, tôi có kinh nghiệm trong chuyện chăn gối.

Trong khi đó, anh nói với tôi rằng, trước khi đến với tôi, anh đã yêu 4 người con gái và người nào anh cũng lên giường với họ.

Tôi chấp nhận chia tay anh sau hơn 2 tháng yêu nhau, nhưng bị tổn thương vô cùng.

Đôi khi vẫn tự đặt câu hỏi cho mình, rằng tại sao anh lại suy nghĩ về tôi như vậy, có phải anh đến với tôi chỉ nhằm đạt được mục đích quan hệ tình dục nên khi đạt được thì anh sẽ chia tay, sau là tôi dễ dãi thật, vì đã chấp nhận lên giường cùng người yêu sau 2 tháng yêu nhau?.

Tác giả: Duyên

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP