Xã hội

Làm rõ nguyên nhân nữ sinh viên tử vong dưới chân cầu bộ hành

Nữ sinh viên đang lưu thông trên đường thì bất ngờ ngất xỉu, nhiều người dân xung quanh đến hỗ trợ sơ cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Trưa ngày 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ sinh ở cầu bộ hành Suối Tiên.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, cô gái tên Đỗ Thị Tú L. (19 tuổi, sinh viên Học viện thanh thiếu niên Việt Nam - Phân viện miền Nam) đi bộ trên cầu bộ hành Suối Tiên hướng từ quận 9 qua Thủ Đức. Khi chuẩn bị tới lối ra dẫn xuống quốc lộ 1 (thuộc phường Linh Trung, quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị nôn ói và cơ thể tím ngắt, rồi ngất lịm.

Hiện trường vụ việc

Thấy vậy, chị Đỗ Thị Th. (49 tuổi) đang ngồi bán hàng rong liền chạy tới thoa dầu nóng cho nữ sinh rồi hô hoán cho người dân chạy tới ứng cứu.

Những người này đưa nữ sinh xuống mặt đất để sơ cứu và báo lực lượng y tế. Tuy nhiên nạn nhân đã ngưng thở. Nhận thông tin, Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu bún bị ói để mang đi xét nghiệm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP