Thể thao

Làm HLV đội bóng trẻ của SLNA, Văn Quyến nhận mức lương thấp bất ngờ

Dù là HLV, mức lương của Văn Quyến được cho là vô cùng thấp so với các cầu thủ đang thi đấu tại V.League.

Sau khi giải nghệ, Văn Quyến theo học lớp HLV và trở về cống hiến cho quê nhà Nghệ An. 3 năm đóng vai trò là trợ lý anh đã lần lượt đưa 3 lứa trẻ đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch. Năm 2018, Phạm Văn Quyến được ban lãnh đạo SLNA bổ nhiệm làm trợ lý cho HLV Phan Tiến Hoài ở đội U11 SLNA và cùng đội bóng này lên ngôi vô địch U11 Quốc gia một cách thuyết phục.

Năm 2019 vừa qua, Văn Quyến làm trợ lý Như Thuật ở U15 SLNA và giúp đội bóng xuất sắc giành ngôi vô địch U15 năm 2019. Mới đây, Phạm Văn Quyến và HLV Kỳ Phương tiếp tục cùng U17 SLNA giành chức vô địch giải U 17 quốc gia 2020.

Thành công với công tác đào tạo trẻ là vậy, nhưng Quyến nhận một mức lương thấp bất ngờ ở đội bóng xứ Nghệ. Chia sẻ với Thanh niên, Ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành CLB SLNA chia sẻ: “Đồng lương HLV ở SLNA không cao, ba cọc ba đồng. Vài ba triệu tiền lương cộng với vài triệu tiền phụ cấp. Nhưng Quyến chẳng kêu ca bao giờ. Vẫn cứ ra sân đều đặn. Có thể vợ Quyến làm kinh doanh hỗ trợ cho Quyến”.

Lương của Văn Quyến khá thấp so với các cầu thủ V.League

Mức lương của Văn Quyến chỉ ngang ngửa với các cầu thủ trẻ của SLNA hiện tại và vô cùng thấp nếu so sánh với đàn em Công Phượng đang thi đấu cho CLB TP.HCM ở V.League 2020. Theo nhiều nguồn tin, Công Phượng hiện đang sở hữu mức lương lên tới 120 triệu/tháng ở đội bóng Sài thành chưa kể tiền thưởng sau mỗi trận thắng của đội bóng này.

Thu nhập từ nghề trợ lý HLV của Văn Quyến cũng kém xa so với mức lương của cầu thủ, nhất là những ngôi sao như Quang Hải Văn Đức, Tuấn Anh, Xuân Trường… những cầu thủ đang nhận mức lương trên dưới 40 triệu đồng/tháng khi thi đấu ở giải vô địch quốc gia Việt Nam

Được biết mức lương của các HLV Lê Huỳnh Đức, Phan Thanh Hùng, Trương Việt Hoàng… hiện tại là trên dưới 50 triệu đồng tháng. Vài năm trước khi chưa giải nghệ, HLV Lê Thụy Hải được cho là nhận tới 100 triệu đồng/tháng khi còn dẫn dắt các câu lạc bộ thi đấu tại V.League.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP