Kinh tế

Kinh hoàng phát hiện dòi trong xúc xích tiệt trùng Vissan mua tại BigC?

Dư luận đang xôn xao trước thông tin Xúc xích Vissan mua tại BigC còn hạn sử dụng nhưng đã mốc đen và xuất hiện dòi...

Gần đây, dư luận xôn xao khi trên Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh cùng một clip về gói Xúc xích Vissan mốc đen, có dòi dù vẫn trong hạn sử dụng. Rất nhiều người tiêu dùng đã lập tức bày tỏ sự bức xúc và lo lắng về chất lượng của sản phẩm xúc xích Vissan.

Xúc xích vẫn còn hạn sử dụng nhưng mốc đen và xuất hiện dòi. (Ảnh NVCC)

Cụ thể, ngày 24/2/2019, một khách hàng có tên Dương Ngọc O, sinh viên Đại học Lao Động và Xã Hội, đã hốt hoảng khi phát hiện mình vừa cắn một miếng từ cây xúc xích đang trong tình trạng bị hư hỏng.

Chia sẻ về trải nghiệm đáng sợ chị D.N.O cho biết: "Mình mua sản phẩm xúc xích 3 Bông Mai của thương hiệu Vissan, tại siêu thị Big C Thăng Long địa chỉ 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mình mua tổng hoá đơn các loại hàng 236.700 đồng, trong đó một gói xúc xích tiệt trùng 3 Bông Mai khối lượng 105g/gói, giá 27.000 đồng. Khi bóc túi xúc xích có 3 cái, mình bóc cái đầu tiên thấy có mùi hôi, ôi thiu, lột vỏ bọc thấy cây xúc xích đã chuyển màu đen xanh và có dòi".

Hoá đơn khách hàng mua sản phẩm tại BigC Thăng Long.

Sau khi phát hiện ra sự bất thường của sản phẩm và kiểm tra lại, chị O. đăng lên mạng xã hội để cảnh báo cho khách hàng biết và có cách kiểm tra kĩ, đề phòng khi mua những sản phẩm liên quan đến xúc xích.

Khách hàng bức xúc viết cảnh báo cho mọi người trên mạng xã hội Facebook

Sau khi đưa những thông tin này lên trên mạng xã hội, đã có rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng đối với loại xúc xích mang thương hiệu Vissan. Cùng với đó, nhiều người còn còn đặt câu hỏi về chất lượng của những thực phẩm mang thương hiệu của Vissan và sự kiểm duyệt hàng hoá của BigC Thăng Long.

Theo tìm hiểu của PV, đơn vị sản xuất là Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) có địa chỉ 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trước đó công ty này từng bị khách hàng phản ánh về việc phát hiện dị vật mốc trắng trong xúc xích.

Xúc xích Vissan bị hư hỏng trong khi chưa hết thời hạn sử dụng đã ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người tiêu dùng. Nguyên nhân và cả những hệ lụy sẽ còn diễn ra, song vấn đề cốt lõi là thói quen mua sắm hàng hóa ở các siêu thị lâu nay của người dân sẽ bị ảnh hưởng, bởi chất lượng sản phẩm và công tác kiểm định sản phẩm của cơ quan chức năng trước khi lưu hành còn bị nhà cung cấp xem nhẹ, nhất là công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Để rộng đường dư luận, Pv đã liên hệ với công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan). Vậy nhà sản xuất là Công ty Cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản (Vissan) nói gì? Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Tâm Đan

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP