Pháp luật

Kinh hoàng phát hiện ba cha con tử vong trong chòi rẫy ở Đắk Nông

Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ba cha con được phát hiện tử vong trong chòi rẫy ở Đắk Nông.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Ngày 3/10, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã Nam Xuân vừa xảy một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 2/10, người thân anh H.V.K. (dân tộc Nùng, trú thôn Thanh Sơn, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô) phát hiện anh K. cùng 2 con trai (9 tuổi và 7 tuổi) không có nhà. Sau đó, mọi người tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Nghi có chuyện không lành, người thân trình báo với cơ quan chức năng.

Đến sáng ngày 3/10 thì người dân tá hỏa phát hiện anh K. và hai người con trai tử vong trong chòi rẫy cách nhà khoảng 5km. Lúc này, hai người con của anh K. đã tử vong nghi do bị cắt cổ, anh K. chết trong tư thế treo cổ.

Được biết, anh K. làm nghề sửa xe còn vợ là giáo viên mầm non. Trước khi rời khỏi nhà, hai vợ chồng nạn nhân không có mâu thuẫn gì. Sau khi vụ việc xảy ra, UBND huyện Krông Nô đã cử cán bộ xuống gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên, hỗ trợ.

Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP