Nhà đẹp

Khối tài sản khủng của Mai Phương Thúy: Loạt căn hộ cao cấp, nhà hàng sang

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong số những người đẹp tài năng của showbiz. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân giàu có.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam lúc chỉ mới 18 tuổi. Sau đó, ở ngưỡng cửa trưởng thành, cô từng vấp ngã khi dính không ít ồn ào. Tuy nhiên, với khán giả mà nói người đẹp vẫn là một cô gái thông minh, có tư duy hiện đại và không ngừng phát triển bản thân.

Nhiều năm qua, cô đã xây dựng mình ảnh cho mình với phong cách của một người phụ nữ cá tính và có quan điểm sống riêng. Người đẹp vẫn giữ được tên tuổi trong lòng người hâm mộ dù không tham gia nhiều hoạt động showbiz như trước.

Những năm gần đây, cô dành nhiều thời gian cho kinh doanh, người đẹp sinh năm 1988 sở hữu khối tài sản khủng nhờ việc làm chủ các cửa hàng sang cùng với đó là đầu tư vào bất động sản.

Cô từng sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp tại quận 7 TPHCM, sau đó một thời gian, cô chuyển ra căn hộ mới ở quận 1. Tại Hà Nội, Mai Phương Thuý cũng có một căn hộ cao cấp khác.

Mai Phương Thuý vừa chia sẻ một góc không gian sống của mình ở TPHCM. Góc ban công căn hộ của người đẹp có view khá đẹp khi nhìn ra những tòa cao ốc chọc trời. Cô cho biết mỗi khi rảnh rỗi rất thích hóng mát tại khu vực này.

Phòng ngủ của căn hộ ở TPHCM được Mai Phương Thúy đặc biệt chăm chút. Được biết, chỉ riêng bộ ga gối, chăn màn, Mai Phương Thúy tiết lộ đã có giá lên đến trăm triệu đồng

Tổ ấm của Mai Phương Thuý tại Hà Nội là một không gian sống sang chảnh với lối thiết kế hiện đại, thông thoáng. Căn hộ của nàng hậu có hai phòng ngủ chính và phòng khách lớn, bài trí đầy đủ các vật dụng đắt tiền.

Tại TPHCM, Mai Phương Thúy còn kinh doanh. Cô có một nhà hàng sang phục vụ món Việt. Thỉnh thoảng khi rảnh rỗi, cô ghé lại nơi đây để tự thưởng thức các món ăn.

Tại Hong Kong (Trung Quốc), cô còn có một căn hộ sang chảnh khác. Đây là không gian sống mà người đẹp mua để dành nghỉ dưỡng mỗi khi đi du lịch sang đây.

Dù bận rộn, Mai Phương Thúy vẫn yêu thích công việc làm bếp. Cô thường nấu cho mình những bữa ăn ngon.

Cô còn yêu thích các bộ môn gym, yoga để giữ gìn vóc dáng. Trong căn hộ ở TPHCM, người đẹp có hẳn một phòng tập rộng rãi.

Ngoài ra, cô còn yêu thích hoa tươi và thường bài trí rất nhiều trong không gian sống của mình ở cả Hà Nội lẫn TP HCM. Ảnh: NSCC

Ở tuổi 32, Mai Phương Thúy đang có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Người đẹp hiện tại vẫn luôn là cái tên được không ít các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 thần tượng, yêu mến.

Tác giả: Đông Du

Nguồn tin: Báo Lao Đông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP