Nhà đẹp

Khám phá cuộc sống như bà hoàng trong căn biệt thự nghìn tỷ của diễn viên Lê Tư

Nữ diễn viên Lê Tư có cuộc sống như bà hoàng khi sống trong căn biệt thự xa hoa hơn 1.000 tỷ tại Mid-Levels West, Hong Kong.

Sau khi kết hôn với tỷ phú Mã Đình Cường vào năm 2008, cuộc sống của Lê Tư thực sự đã bước sang một trang mới. Nữ diễn viên được chồng hết mực yêu thương và sống như một bà hoàng trong căn biệt thự có giá 38 triệu USD (hơn 1.000 tỷ VNĐ).

Lê Tư chính thức bước chân vào giới hào môn sau khi kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường.

Theo 163 đưa tin, dinh thự này được vợ chồng nữ diễn viên mua vào năm 2007. Ngôi nhà của hoa đán TVB rộng khoảng 800m2, nằm ở vị trí đắc địa, tập trung toàn giới thượng lưu tại Golden Pavilion, Mid-Levels West. Hàng xóm của vợ chồng Lê Tư đều là những ngôi sao hạng A như Khâu Thục Trinh, Trương Bá Chi...

Sau khi những hình ảnh trong căn biệt thự của Lê Tư được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả bình luận ngôi nhà trông như một cung điện đầy đủ tiện nghi với nội thất xa hoa, phòng bếp hiện đại, phòng tập thể dục rộng lớn. Mọi thứ bên trong căn biệt thự đều toát ra hơi thở của sự giàu có.

Bên trong căn biệt thự xa hoa có giá nghìn tỷ của vợ chồng Lê Tư.

Lê Tư là một trong những nữ diễn viên cực kỳ nổi tiếng của HongKong (Trung Quốc). Năm 2008, cô tuyên bố giải nghệ để dành thời gian chăm sóc gia đình. Năm 2009, Lê Tư kết hôn với Mã Đình Cường - doanh nhân HongKong. Ở thời điểm hiện tại, hai vợ chồng đã có với nhau 3 cô con gái.

Ba cô con gái của vợ chồng Mã Đình Cường và Lê Tư.

Tác giả: An Nhiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP