Xe

Khám phá công nghệ và ứng dụng trên chiếc xe giá rẻ vừa ra mắt của Suzuki

Suzuki vừa ra mắt mẫu xe giá rẻ Suzuki Swift với nhiều công nghệ và ứng dụng nổi bật.

Tại thị trường Ấn Độ, hãng Suzuki mới cho ra mắt chiếc xe Swift "siêu đẹp" giá chỉ từ 172 triệu đồng/chiếc.

Về thiết kế, Suzuki Swift có nhiều điểm thiết kế hiện đại, gân guốc, dữ dằn hơn phiên bản Swift cũ. Các hình khối vạm vỡ có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất trong xe cũng được tăng thêm vẻ thể thao và phối màu bắt mắt hơn so với trước đây. Nhiều chi tiết màu be sáng nổi bật trong tông nền cabin màu đen. Ghế được thiết kế ôm sát người ngồi tạo sự thoải mái, thư giãn.

Suzuki Swift có nhiều điểm thiết kế hiện đại, gân guốc, dữ dằn hơn phiên bản Swift cũ.

Đuôi xe với hệ thống treo sau cũng được hạ thấp. Hệ thống ống xả đôi mạnh mẽ. Các đối thủ có thể kể đến của Swift là Ford Fiesta, Audi A1, Abarth 500 hay Mini Cooper.

Maruti Suzuki Swift đã tuân thủ BS6 nhưng chỉ ở phiên bản xăng. Giống như Baleno, động cơ K12B 1,2 lít, bốn xi-lanh của Swift cũng được nâng cấp để tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt hơn sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2020.

Động cơ xăng 1,2 lít tiếp tục tạo ra 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm nhưng có con số hiệu quả nhiên liệu thấp hơn một chút ở mức 21,2kpl.

Ngoài ra, Suzuki Swift mới cũng có nhiều tính năng an toàn hơn so với bản tiêu chuẩn. Để tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn AIS-145, tất cả các biến thể hiện đều có nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái xe, hệ thống cảnh báo tốc độ và cảm biến đỗ xe phía sau.

Tác giả: Hòa Lê (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Suzuki Swift ,Suzuki ,xe giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP