Thể thao

Khai mạc giải bóng đá Hạng Trung Fair Play lần thứ 2 năm 2018

Chiều ngày 16/12, Lễ khai mạc giải bóng đá Hạng Trung Fair Play lần thứ 2, được tổ chức long trọng tại sân vận động phường Hưng Phúc, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thạc Hoàng – đại diện Công ty Tôn Hộp Hòa Phát Hùng Hà - Nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay, cùng các nhà tài trợ khác…

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Đây là giải đấu phong trào được đánh giá cao về quy mô cũng như phong cách tổ chức. 32 đội bóng tham gia giải, đại diện cho các đơn vị thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau nên bên cạnh chuyên môn, đó còn là sân chơi để các cầu thủ giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Ông Đặng Hùng Dũng (Phong Cules) – Trưởng BTC đọc diễn văn khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Hùng Dũng (Phong Cules) nhấn mạnh: "Giải bóng đá Hạng Trung Fair Play lần thứ 2 với sự góp mặt của 32 đội bóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An là một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích. Cùng thông điệp “mang yêu thương đến cho trẻ em nghèo”, tôi mong rằng giải bóng sẽ được tổ chức thường niên để nâng cao tinh thần thể thao và sức khỏe của tất cả mọi người, đặc biệt hơn nữa là hướng đến những trẻ em nghèo đang gặp khó khăn trên địa bàn TP Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung. Chúc cho các đội bóng thi đấu đầy nhiệt huyết và chúc cho giải đấu thành công tốt đẹp".

Ông Nguyễn Thạc Hoàng - đại diện nhà tài trợ chính phát biểu chúc mừng buổi lễ khai mạc

BTC tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ


Giải đấu năm nay với sự tham gia của các đội bóng quen thuộc của lần thứ 1 như: Hùng Hà Company, Maka Plus, City Men, Đức Holywood,... đặc biệt là các đội ở huyện như: Thanh Chương, Tân Kỳ, Nam Đàn, Tân Nam (Yên Thành), Đền Củi (Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Hơn nữa, còn xuất hiện những đội bóng mới như: FC 1994, Lạc Lạc,... hứa hẹn đây sẽ là những ẩn số làm tăng thêm sự hấp dẫn, kịch tính cho giải đấu.

Trao cờ lưu niệm giải cho 32 đội bóng tham dự

Những ca khúc cháy lửa cùng giải đấu

Tiết mục nhảy sôi động của các vũ công

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu của bảng C,E,F,G đã diễn ra rất kịch tính và gay cấn.

Kết quả sau buổi Lễ Khai Mạc

Dimori Sport : chuyên phụ kiện thể thao - may áo bóng đá, áo đồng phục.

Địa chỉ: số 6 - Phạm Kinh Vĩ - P.Bến Thủy -TP Vinh

Link FB: https://www.facebook.com/khac.trieuphong

SĐT liên hệ: 0989964270

Tác giả: PT Trang

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP