Pháp luật

Kẻ giết người yêu rồi phân xác phi tang hầu tòa

Nghe cô gái nói có bạn trai mới và sẽ lấy chồng, Hiếu ra tay sát hại người yêu rồi phân xác thành nhiều phần đem đi phi tang.

Chiều 17/10, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm bị cáo Vũ Ngọc Hiếu (30 tuổi, quê Gia Lai) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, năm 2009, Hiếu từ Gia Lai xuống TP.HCM ôn thi và đậu vào Đại học Kinh tế TP.HCM. Một năm sau, Hiếu quen chị Đ.Y.N. (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và có quan hệ yêu đương.

Tháng 7/2017, hai người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi nên ít gặp nhau, chủ yếu liên lạc qua điện thoại.

Khoảng 18h ngày 31/5/2018, N. và Hiếu cùng đi ăn rồi quay lại nhà anh ta ở quận Gò Vấp. Sau khi quan hệ tình dục, N. nói với Hiếu là đã có bạn trai mới và sẽ lấy chồng.

Rạng sáng hôm sau, khi N. đang ngủ thì Hiếu bịt miệng, siết cổ cho đến khi nạn nhân chết. Hiếu trói tay, dán băng keo vào miệng N. rồi nằm cạnh ngủ đến sáng.

Bị cáo Vũ Ngọc Hiếu được đưa tới tòa. Ảnh: Trương Khởi.

Khoảng 10h, Hiếu ngửi thấy mùi hôi thối từ xác chị N., sợ mọi người xung quanh phát hiện nên anh ta lấy dao phân xác nạn nhân, bỏ vào 11 túi nylon màu đen đem giấu trong tủ lạnh.

Hiếu còn tháo đôi bông tai của nạn nhân, lấy một số tài sản gồm điện thoại di động, đồng hồ, giỏ xách…

Sau đó, Hiếu lấy bịch đựng quần áo cùng một số vật dụng cá nhân của N. bỏ vào cốp xe máy rồi đến nhà anh Trần Thanh Sang ở huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Trên đường đi, Hiếu vứt bịch đựng đựng đồ của N.

Ngủ lại nhà Sang một đêm, Hiếu để lại xe máy của nạn nhân nhờ bạn bán giúp rồi bắt xe buýt quay về TP.HCM. Rạng sáng 4/6/2018, Hiếu đi bộ về phòng trọ lấy thi thể chị N. bỏ vào vali và thùng carton, chở quay lại nhà anh Sang ở Tây Ninh.

Hiếu cùng bạn đi uống cà phê tại khu vực thị trấn Gò Dầu. Khi quay về nhà, Sang thấy Hiếu để nhiều đồ đạc bốc mùi hôi thối nên nảy sinh nghi ngờ và dùng tay sờ vào một cái túi được quấn bởi một chiếc áo mưa, cảm giác thấy bên trong giống chân người.

Đến khoảng 9h, Hiếu để lại một số đồ vật, quần áo tại nhà Sang và chở theo vali, thùng carton, bịch nylon đi vứt tại bãi đất trống thuộc khu vực huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Ngay sau khi Hiếu lái xe đi, Sang đã đến Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh trình báo sự việc nghi vấn. Khi Hiếu vứt xong thi thể nạn nhân và chạy xe về quán cà phê thuộc khu vực huyện Gò Dầu thì bị công an mời về trụ sở để làm việc.

Tại đây, Hiếu đã khai nhận giết chị N. tại TP.HCM nên Công an huyện Gò Dầu, đã bàn giao Hiếu cho Công an TP.HCM điều tra.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP