Giải trí

Huỳnh Lập lộ tin nhắn nhạy cảm cùng quản lý và ‘người thứ 3’

MXH đang xôn xao về những đoạn tin nhắn gạ gẫm, kể chuyện 18+ của một danh hài nổi tiếng với người thứ 3.

Tối 8/9, cộng đồng mạng dậy sóng khi một nam thanh niên có tên P.D.N đăng tải đoạn tin nhắn cho rằng Huỳnh Lập đang lôi kéo anh vào một mối quan hệ mập mờ.

P.D.N chia sẻ: "Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình bú fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường".

Đoạn tin nhắn của P.D.N cho thấy Huỳnh lập rất thoải mái chia sẻ về chuyện nhạy cảm. Thậm chí, Huỳnh Lập và Hồng Tú còn gạ người này sang nhà để làm “chuyện người lớn” cùng nhau. Đồng thời, đoạn chat cũng công khai chuyện tình cảm 8 năm của Huỳnh Lập và Hồng Tú khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Huỳnh Lập là một diễn viên hài được nhiều người yêu mến.

Sau vụ việc bị lộ tin nhắn gạ gẫm nhạy cảm thì Huỳnh Lập đã khóa facebook cá nhân cùng fanpage và Hồng Tú cũng đã khóa tài khoản facebook cá nhân của mình.

Hiện tại cộng đồng mạng đang xôn xao về chuyện tình tay 3 này. Nhiều người cho rằng nam thanh niên trên đang cố tình tạo drama. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là thật và ngỡ ngàng vì đời sống tình cảm phức tạp của nam danh hài.

Hồng Tú là người bạn thân thiết và luôn hỗ trợ Huỳnh Lập trong các sản phẩm nghệ thuật.

Huỳnh Lập là một diễn viên hài trẻ, nổi lên từ khi đoạt giải quán quân cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ năm 2015. Huỳnh Lập và Hồng Tú được biết đến là “cặp bài trùng” vì không những thân thiết ngoài đời mà còn hỗ trợ nhau trong các sản phẩm nghệ thuật.

Tác giả: THÙY LINH

Nguồn tin: daidoanket.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP