Giải trí

Hương Tràm háo hức chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại sân khấu đẳng cấp quốc tế Omnia

Nữ ca sĩ sẽ cùng với Dương Triệu Vũ, DJ Minh Tít , DJ Tít và các giọng ca hải ngoại Andy Quách, Huy Vũ, Tuyết Vy, Nhã Loan biểu diễn trong liveshow "Mùa hè rực rỡ 6" tại sân khấu Omnia, Las Vegas (Mỹ).

Cuối tháng 5/2019, Hương Tràm chính thức tạm ngưng ca hát tại Việt Nam để sang Mỹ du học, hoàn thành ước mơ từ ngày còn bé. Chia sẻ về cuộc sống khi xuất ngoại, Hương Tràm cho biết cô vẫn sẽ nhận show đi hát ở bên Mỹ nếu được mời, để trang trải chi phí sinh hoạt đắt đỏ nơi trời Tây cũng như tiền đóng học phí. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thực hiện dự án hát live để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó.

"Bên Mỹ, Tràm vẫn không ngừng mang giọng hát của mình đến với khán giả. Được sống trong âm nhạc, với Tràm, luôn là điều hạnh phúc nhất" - giọng ca "Duyên mình lỡ" tâm sự trên trang cá nhân. Phút trải lòng của Hương Tràm đã nhận được rất nhiều lời chúc và động viên của người hâm mộ cả nước.

Hương Tràm thường xuyên cập nhật và chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống bên Mỹ.

Song song với việc đi học, sắp tới đây, Hương Tràm sẽ biểu diễn trong liveshow "Mùa hè rực rỡ 6" vào ngày 29/7 tại Omnia, Las Vegas. Đây là nơi mà những nghệ sĩ đẳng cấp thế giới Justin Bieber, Madonna, Celine Dion, Miley Cyrus hay DJ Martin Garrix, Calvin Harris, Steve Aoki… thường hay biểu diễn. Với sân khấu được thiết kế theo kiểu vượt thời gian kết hợp hệ thống âm thanh ánh sáng cùng những hiệu ứng bậc nhất, tạo nên một không gian chuyển động uyển chuyển, nhịp nhàng làm người xem lần đầu như bị hút vào.

Không gian đậm chất nghệ thuật và sáng tạo của Omnia, Las Vegas.

Có thể nói việc Hương Tràm được biểu diễn tại Omnia là một điều rất đáng để ghen tỵ, bởi chưa từng có nghệ sĩ Việt Nam nào trước đó đứng trên sân khấu của Omnia kể cả ca sĩ hải ngoại hay là ca sĩ trong nước. Và nhóm của Hương Tràm sẽ mở màn trong đêm diễn khẳng định phong cách âm nhạc cũng như vị thế của mình trên chính trường âm nhạc thế giới.

Chia sẻ về liveshow "Mùa hè rực rỡ 6", giọng ca sinh năm 1995 đang rất hào hứng chờ đến ngày biểu diễn trên sân khấu Omnia. Với một gia tài bản hit đồ sộ trong 6 năm ca hát chắc chắn sẽ gây thương nhớ cho khán giả nơi đây.

Được biết, để nghệ sĩ Việt có cơ hội đứng trên sàn diễn đẳng cấp quốc tế này là nỗ lực không hề nhỏ từ công ty đại diện của Hương Tràm tại Mỹ do bà Michelle Le đứng đầu. Bà cũng là người đại diện của nam ca sĩ Tuấn Hưng và là bầu show của Cao Thái Sơn, Bảo Anh, Oplus, Hoàng Thùy Linh và rất nhiều nghệ sĩ khác tại Mỹ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP