Đẹp

Hướng dẫn chị em cách phối đồ với váy yếm sao cho đẹp trong mùa đông năm nay

Trong các loại trang phục của nữ giới, váy yếm thường được lựa chọn nhiều vì tính thời trang và dễ phối đồ của nó. Tuy nhiên, cách phối đồ với váy yếm làm sao cho đẹp, tinh tế thì không phải ai cũng biết.

"Cái răng cái tóc là góc con người", ông bà ta đã dạy vậy, điều này càng đúng với nữ giới. Với họ hình dáng bên ngoài được ưu tiên lên hàng đầu và được quan tâm nhất. Bên cạnh việc tích cực tìm các bộ váy đẹp, những bộ cánh lộng lẫy, đôi khi những trang phục đơn giản cũng giành được sự chú ý của các chị em. Và với tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” thì không thể bỏ qua váy yếm, một sự điểm xuyết nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ và thời trang cho vẻ ngoài nữ tính. Bài viết dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho chị em quan tâm về những cách phối đồ với váy yếm cực chất không thể bỏ qua.

Hướng dẫn chị em cách phối đồ với váy yếm - Ảnh minh họa: Internet

Cách phối đồ với váy yếm vải đen

Màu đen là màu dễ phối đồ nhất, có thể kết hợp với nhiều loại trang phục từ áo ngắn tay, áo dài tay, áo len,… Mỗi loại lại tạo nên một cá tính khác nhau.

Phối đồ với váy yếm - Ảnh minh họa: Internet

Ưu tiên số một đương nhiên là áo sơ mi trắng. Màu trắng phối với màu đen tạo được sự tương phản hài hòa cho bộ trang phục. Bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về màu sắc trong phối đồ để có thể chọn màu tốt nhất. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng cùng áo yếm đen, với một chút make up nhẹ nhàng là bạn đã có thể đốn tim bất cứ chàng trai nào bởi vẻ ngoài lịch sự pha lẫn phong cách thời trang cá tính. Thêm vào một số phụ kiện như hoa cài áo hoặc nơ trên cổ áo sơ mi sẽ càng khiến bạn trông ưa nhìn hơn.

Váy yếm vải đen cùng sơ mi trắng - Ảnh minh họa: Internet

Áo thun cũng là một lựa chọn thông minh nếu bạn không muốn bị đóng khung với vẻ bề ngoài quá trưởng thành và đặc biệt bạn muốn tạo điểm nhấn bằng sự cá tính kiểu trẻ trung, năng động. Áo thun dài tay hoặc áo thun trễ vai thường được bạn nữ sử dụng kết hợp cùng váy yếm đen.

Giày dép như giày cao gót, giày thể thao, hay sandal là những phụ kiện không thể thiếu, tăng thêm sự sang trọng, năng động và lịch sự cho bộ trang phục. Trong khi đó, giày thể thao lại giúp bạn trông nhí nhảnh, cá tính hơn đấy.

Cách phối đồ với váy yếm len

Váy yếm len cũng có thể được kết hợp cùng sơ mi hoặc áo thun, nhưng cảm giác sẽ khác một chút so với váy yếm vải đen. Chất liệu len ôm sát thường để lộ ra những đường cong cơ thể, với những bạn nữ muốn tạo sự kín đáo thanh lịch một chút, chiếc áo sơ mi hơi thoáng rộng sẽ giúp bạn điều đó. Bằng áo sơ mi sáng màu, có thiết kế đơn giản bạn sẽ khiến người đối diện ấn tượng về sự nữ tính nhẹ nhàng, mà chiếc váy yếm len lại tạo cho bạn sự gần gũi, có thể dễ dàng tạo được thiện cảm trong những cuộc gặp lần đầu tiên.

Váy yếm len cùng áo thun dài tay - Ảnh minh họa: Internet

Áo thun luôn phù hợp cho những người năng động, cùng với áo yếm len được cách điệu bằng vạt áo xẻ sẽ làm cho vẻ bề ngoài của bạn trông giàu năng lượng nhưng lại không kém phần nữ tính. Từng loại áo thun lại tạo ra những cảm giác khác nhau, nào là áo thun bó, áo thun trơn hay áo thun có in hình. Hãy thay đổi thường xuyên để tránh sự nhàm chán nhé.

Cách phối đồ với váy yếm bò

Chất liệu bò hay denim không bao giờ là lỗi thời vì nhiều yếu tố, vừa tạo ra sự thoải mái cho người mặc, vừa giúp họ có cảm giác về vẻ ngoài bụi bặm, tự do.

Váy yếm bò luôn luôn thời thượng - Ảnh minh họa: Internet

Tương tự như các loại váy khác, váy yếm bò cùng áo sơ mi là lựa chọn không thể bỏ qua. Những chiếc áo sơ mi có họa tiết cá tính, áo caro hoặc kẻ sọc với những gam màu tối làm vẻ ngoài của bạn có phong cách riêng, năng động, nhưng không kém phần trưởng thành, chững chạc. Nói về áo thun thì không phải bàn cãi, luôn là sự kết hợp quá ăn ý với váy yếm bò, khi đồng thời cả hai loại áo này đều giúp bạn thể hiện được một tính cách năng động.

Váy yếm bò cùng áo thun ngắn tay - Ảnh minh họa: Internet

Cùng với đó, hãy thử mang giày thể thao hoặc sandal có đai ôm cổ chân. Những sự kết hợp vừa thời thượng vừa giản dị, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những ánh nhìn thiện cảm từ người khác giới đấy.

Nếu bạn còn chần chừ trong việc lựa chọn váy yếm hay cách phối đồ với váy yếm sao cho phù hợp, thì hy vọng rằng bài viết này đã phần nào giúp bạn giải quyết được điều đó. Là con gái phải xinh, hay cũng có câu “ không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Làm đẹp để cho bản thân thấy tự tin, và để người khác nhìn vào bạn bằng ánh mắt khác. Chúc bạn luôn xinh đẹp theo cách của riêng mình nhé.

  Từ khóa: cách phối đồ ,Váy yếm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP