Cộng đồng mạng

Hội chị em xót xa cho người vợ cưới 9 năm, lần đầu được chồng tặng quà lễ Tình yêu là trận đòn tím tái

"Chỉ vì cuộc ăn nhậu karaoke với bạn mà về đánh vợ liên hồi đến nỗi em bị ra máu sản hậu".

Ngày hôm qua, trong khi hàng trăm nghìn cặp vợ chồng ở bên nhau hạnh phúc, tặng nhau những món quà ý nghĩa nhân ngày Valentine, thì đâu đó vẫn còn những người vợ cô đơn buồn bã vô cùng.

Rất nhiều chị em chưa từng được trải qua cảm giác hạnh phúc lãng mạn khi được chồng hoặc bạn trai tặng quà ngày 14/2. Song, chẳng mấy ai "được" nhận quà Valentine lần đầu tiên là mối hận cả đời không thể quên như người vợ bất hạnh dưới đây.

"9 năm cưới nhau.

Và đây là lần đầu tặng quà 14/2.

Ngày còn bé thấy ba đánh mẹ, cảm thấy rất ghét đàn ông vũ phu. Đến khi lấy chồng, được chồng hết lòng yêu thương. Thế mà chỉ vì cuộc ăn nhậu karaoke với bạn mà về vợ hỏi liền đánh vợ sấp mặt ra thế này. Lúc này mình chỉ ước có sức mạnh thật nhiều để đánh lại nó luôn. Giờ hai mặt con rồi, em tính làm sao đây chị em ơi.

Ở không được. Đi thì tội con quá. Lúc bị đánh em ra máu sản hậu nói không ra lời. Thế mà nó lại đá em thêm vài phát vào cổ. Lúc đi viện chỉ có mình em cả đêm ở viện. Em thề mối hận này em nuốt ngược vào trong. Vĩnh viễn không quên".

Đành rằng không phải ông chồng nào cũng quan tâm đến cái ngày mà họ coi là "văn hóa ngoại lai" ấy, chẳng quà cáp gì cho vợ hay bạn gái. Nhưng nếu đã chung sống 9 năm, yêu thương vợ hết lòng, thì việc tặng vợ 1 trận đòn thừa sống thiếu chết trong đúng dịp lễ Tình yêu quả là khiến ai cũng thấy sốc. Và người sốc nhất, chính là người vợ tội nghiệp vừa mới sinh con xong.

Vết thương nào rồi cũng sẽ lành, chỉ có vết thương lòng không bao giờ khép lại...

"Cái loại chồng đấy thì 8 đứa con cũng bỏ chứ nói gì 2, sống vì mình vì con chứ ai lại sống vì cái thằng đổ đốn như thế".

"Để xem tỉnh rượu nó có hối hận xin lỗi vợ, cầu mong vợ tha thứ không, đàn ông đánh vợ là quá hèn".

"Thằng chồng vũ phu, độc ác, 9 năm không tặng vợ món quà lại còn đánh đập mẹ của mấy đứa nhỏ".

Mặc dù rất thương xót cho tình cảnh của người vợ tội nghiệp, song các chị em cũng bất lực không thể làm được gì. Cô vợ có lẽ lúc này đang rất đau lòng, tủi thân. Ai nói rằng bản chất con người không thể thay đổi? Cuộc hôn nhân 9 năm tưởng chừng hạnh phúc êm ả, chồng không biết tặng quà nhưng ngày nào cũng yêu thương vợ con là quá tốt rồi, song chỉ vì vài chén rượu nhạt với anh em bạn bè mà cả một gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ...

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP