Thể thao

Hoàng Đức: 'Người hâm mộ chưa hài lòng với CLB Viettel'

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức quyết tâm cùng CLB Viettel cải thiện phong độ, chơi thứ bóng đá đẹp để tặng người hâm mộ trong trận cuối ở AFC Cup 2022.

"Sau 2 trận, người hâm mộ có những bình luận chưa hài lòng về CLB Viettel. Chúng tôi sẽ thay đổi lối chơi, sẽ đá đẹp, làm hài lòng những người đã luôn cổ vũ đội bóng", Hoàng Đức chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu cuối ở bảng I, AFC Cup 2022 vào trưa 29/6.

Trợ lý Đặng Thanh Phương cũng thừa nhận CLB Viettel chưa có phong độ cao ở hai trận gặp Young Elephants và Phnom Penh Crown. Ông khẳng định đội bóng sẽ nỗ lực hơn để đáp lại tình cảm nơi người hâm mộ. Ông cho rằng CLB Viettel cần cải thiện thêm khâu dứt điểm và phối hợp.

Hoàng Đức đặt mục tiêu ghi bàn ở trận cuối vòng bảng AFC Cup 2022. Ảnh: Nguyên Khang.

Đối thủ của CLB Viettel ở loạt cuối là Hougang United, đại diện Singapore. Hai đội có cùng 6 điểm nhưng đội chủ nhà tạm thời xếp đầu bảng nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại (+5 so với +3). Vì thế, CLB Viettel chỉ cần một trận hòa để duy trì ngôi đầu bảng và giành vé trực tiếp vào vòng sau.

Tuy nhiên, CLB Viettel vẫn rất quyết tâm. Trợ lý Thanh Phương nói: "Đây là trận cuối cùng, mang tính chất quyết định và chúng tôi giữ nguyên mục tiêu giành chiến thắng để giữ chắc ngôi đầu bảng. Chúng tôi có lợi thế, hơn hiệu số nên chỉ cần hòa để đầu bảng nhưng không thể đặt mục tiêu hòa được".

Tương tự, Hoàng Đức cũng đặt mục tiêu cùng CLB Viettel giành 3 điểm. Anh nói: "Tôi luôn ra sân với quyết tâm cao nhất để giúp đội vào vòng trong. Tất nhiên, tôi có áp lực nhưng cũng biết cách tháo bỏ. Tôi sẽ cố gắng ghi một bàn thắng khi vòng bảng kết thúc".

Ở AFC Cup 2022, CLB Viettel đã trao cơ hội cho các cầu thủ lứa U23 như Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung. Tuy nhiên, một số nhân tố trẻ khác như Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Xuân Kiên vẫn chưa được ra sân.

Trợ lý Thanh Phương chia sẻ: "Với giải đấu ngắn hạn như thế này, việc sử dụng tối đa các cầu thủ U23 là bất khả thi. Tùy theo đối thủ, tùy theo thế trận, BHL sẽ chọn ra các cầu thủ nổi bật nhất để trao cơ hội. Các đối thủ ở giải đấu này cũng rất khó chơi. BHL sẽ đánh giá phong độ, cân đối các tiêu chí để sử dụng các cầu thủ trẻ một cách hiệu quả nhất".

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hougang United sẽ diễn ra lúc 17h ngày 30/6 trên sân Thống Nhất.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP