Giải trí

Hoa hậu H’Hen Nie tự tin nói thời trang mình quá tệ

“Thời trang Hen quá tệ, rất tệ luôn”, Hoa hậu H’Hen Nie đã nói như trên tại sự kiện “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” diễn ra tại Hà Nội ngày 17-8.

Theo đó, cô cho hay trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê làm người mẫu, trong quá trình đó cô là chuyên gia đi lượm đồ thùng mặc cho mình, “Bản thân suy nghĩ chỉ cần mặc đồ độc thôi, không cần đồ đẹp, đồ mới”, H’Hen Nie nói.

Tuy nhiên, khi đến thời điểm hiện tại cô cũng cho biết, các thí sinh tham dự cần suy nghĩ mặc đồ làm sao mình thấy đẹp nhất, tự tin nhất và khoe được hình thể của mình. Theo cô, có những người có thân hình đẹp nhưng lại mặc đồ quá đẹp lộng lậy sẽ che đi những cái mình có ở trên người.

Cũng tại đây Hoa hậu H’Hen Niê đã bất ngờ chọn ra 3 cô gái có mặt trong chương trình để hỗ trợ các bạn cách lựa chọn trang phục dạ hội phù hợp.

Hoa hậu H’Hen Niê và các người đẹp.

Ba cô gái được Hoa hậu H’Hen Niê chọn lựa đã xuất hiện trở lại trên sân khấu với diện mạo mới, tự tin và lỗng lẫy hơn trong trang phục dạ hội tôn dáng.

Á hậu Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ về quãng thời gian đăng quang Á hậu 1 HHHVVN 2008, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2009. Cô tiết lộ đã từng có giai đoạn rút lui khỏi làng giải trí, suy sụp tinh thần nhưng đã vượt qua, có sự trở lại đầy ngoạn ngục, lấy lại ánh hào quang của mình.

Kết thúc Brave Tour tại Hà Nội, chương trình sẽ tiếp tục hành trình với điểm đến cuối tại Đà Nẵng (ngày 24-8). “Brave Tour” là chuỗi hoạt động đặc biệt đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được thực hiện trên bốn tỉnh thành lớn: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Đắk Lắk.

Một số hình ảnh của H’Hen Niê tại sự kiện.

Tác giả: VIẾT THỊNH

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP