Thể thao

HLV Park Hang Seo khiêm tốn sau chiến thắng đậm của U22 Việt Nam

Chiến lược gia người Hàn tỏ ra vô cùng khiêm tốn sau chiến thắng đậm của U22 Việt Nam trước Brunei ở lượt trận mở màn vòng bảng SEA Games 30

Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn, dù không tung ra sân với đội hình mạnh nhất, U22 Việt Nam vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng B là Brunei với tỷ số 6-0.

Những người lập công của U22 Việt Nam trong trận đấu này lần lượt là Đức Chinh (4 bàn), Thành Chung và Triệu Việt Hưng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, tiền đạo Hà Đức Chinh nói trong niềm vui: "Hôm nay đã giành chiến thắng 6-0, em rất vui và toàn đội đã cố gắng nỗ lực. Em cảm ơn liên đoàn đã dành tặng phần thưởng 50 triệu đồng. Đó là động lực để em cố gắng ở tất cả những trận đấu tiếp theo. Em nỗ lực hết sức ở trên sân để thi đấu tốt hơn. Em nghĩ là đá chính hay đá dự bị thì mình vẫn luôn luôn phải sẵn sàng trong tâm thế tốt nhất".

Trong khi đó HLV Park Hang Seo tỏ ra khá khiêm tốn khi cho rằng đội bóng của ông có chút may mắn trong trận thắng Brunei: "Chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu.

Toàn đội đã chơi tốt trong hôm nay, tôi vui mừng vì điều đó. Chúng tôi cũng may mắn thôi, toàn đội cần phải cố gắng hơn nữa. Đây mới chỉ là trận đầu tiên, SEA Games còn dài lắm. Về quyết định cất một loạt trụ cột trên ghế dự bị, ông Park nói: "Các trụ cột chưa hồi phục thể lực hoàn toàn, tôi để các cầu thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu tới".

HLV Park Hang Seo khiêm tốn sau chiến thắng đậm của U22 Việt Nam

"Toàn đội phải ở khá xa so với sân thi đấu, tôi muốn VFF bố trí cho đội ở gần hơn để tiện đi lại, toàn đội sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Ở trận đấu này trung vệ Tấn Sinh đã dính chấn thương và phải rời sân ngay sau đó, hiện chưa rõ chấn thương của Tấn Sinh có nặng hay không và có thể góp mặt ở những vòng đấu tới của đội tuyển Việt Nam hay không.

Ở trận đấu tiếp theo U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Lào, hứa hẹn sẽ lại là một chiến thắng đậm đà dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhiều khả năng ở trận đấu này những trụ cột của đội tuyển U22 Việt Nam là Tiến Linh, Hùng Dũng và Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân ngay từ đầu để làm quen với việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo và giúp chúng ta tiếp tục có thêm một chiến thắng đậm ở bảng B trước đối thủ dưới cơ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP