Cộng đồng mạng

Hình ảnh chồng chở vợ và con nhỏ trên chiếc xe đạp giữa đường phố trong đêm khiến nhiều người suy ngẫm, hạnh phúc đôi khi đơn giản là thế

Chúng ta vẫn thường chạy theo vòng xoay của cuộc sống, càng hiện đại thì tình cảm giữa con người với con người lại càng được nâng lên một tầm cao mới.

Nhiều người yêu nhau thật lòng hay không còn đánh giá trên mặt gia thế, nhà cửa, tiền bạc và xe cộ. Vậy mà có ai nghĩ tới hạnh phúc đâu đó đơn giản cũng chỉ là đèo nhau trên chiếc xe đạp đã cũ rích.

Ngày trước ông bà ta yêu nhau đơn giản lắm, đôi khi là những cuộc hẹn cuốc bộ cả chục cây, rồi sang hơn thì là những cặp hẹn nhau trên chiếc xe đạp cà tàng. Nhưng cũng do cuộc sống văn minh hơn, hiện đại hơn nên mọi thứ dần được thay thế đi. Rồi chúng ta lại cứ tưởng chừng những thứ cũ ấy nó mất đi, nó không còn nữa thì bỗng dưng một ngày ta lại bắt gặp đâu đấy.

Bức hình chụp vội từ phía sau của cặp đôi "ông bà anh" trên chiếc xe đạp đã cũ

Mới đây, dân mạng được dịp chuyền tay nhau bức ảnh "ông bà anh" giữa thời hiện đại khiến nhiều người không khỏi khựng lại mà suy ngẫm, hạnh phúc đơn giản là thế thôi. Hình ảnh người chồng chở vợ đang bế con nhỏ trên chiếc xe đạp xuất hiện trong đêm, đứa con ngủ ngon trong vòng tay mẹ mà khiến ai chứng kiến cũng thấy ấm lòng.

Cặp đôi còn khá trẻ, nhưng trông họ có vẻ rất an yên và thỏa mãn trước cuộc sống

Ngay khi những bức ảnh chụp vội của cặp đôi được đăng tải, có khá nhiều người còn chút ngỡ ngàng với quan điểm "vẫn chưa tin vào mắt mình, giờ vẫn còn những thứ tình cảm "xa xỉ" như này ư". Tuy vậy, cũng không ít người vẫn tin rằng điều gì cũng có thể xảy ra và đây là câu chuyện cổ tích có thực, tình yêu không vật chất, tình yêu không phân biệt cao sang.

Những ý cảm xúc chiều của cư dân mạng về câu chuyện

Dù cho có chút nghèo khó, nhưng giống như cặp vợ chồng trên, với nhiều người đấy là tất cả những thứ họ cần trong tình yêu, tình cảm gia đình. Cùng chúc phúc cho gia đình nhỏ của họ nhé.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP