Giải trí

H'Hen Niê: 'Khi yêu, tôi như con nít nên bạn trai khổ tâm lắm'

H'Hen Niê cho biết trong tình yêu cô là người hay nhõng nhẽo. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng bật mí cô không bao giờ mang giày cao gót khi hẹn hò bởi bạn trai thấp hơn cô.

Tham gia một chương trình truyền hình mới lên sóng, H’Hen Niê chia sẻ về mối tình hiện tại. Cô cho biết không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm bởi sợ ảnh hưởng đến gia đình bạn trai.

Cô cũng tâm sự 26 tuổi mới bắt đầu mối tình đầu tiên. Đời thường, H’Hen Niê có tính cách mạnh mẽ, tích cực nhưng trong tình yêu, cô tự nhận mình trẻ con.

H'Hen Niê cho biết khi yêu cô là người trẻ con, hay nũng nịu với bạn trai.

“Trong tình yêu, tôi như con nít. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu người trưởng thành. Chắc là bạn trai khổ tâm vì tôi lắm” - cô nói. Chân dài 27 tuổi thừa nhận cô hay nhõng nhẽo để được người yêu chiều chuộng.

Theo H’Hen Niê, bạn trai hiện tại đáp ứng yêu cầu yêu thương cô và gia đình. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng bật mí cô không bao giờ mang giày cao gót khi hẹn hò bởi bạn trai thấp hơn cô.

H’Hen Niê cho biết cô không nghĩ đến yêu đại gia bởi mối quan hệ đó thường kéo theo nhiều ràng buộc, trong khi bản thân cô lại muốn sống tự do và quan niệm “không ai cho không ai cái gì”.

Người đẹp cũng kể lại câu chuyện cũ khi một chàng trai khuyên cô dưỡng da để trắng hơn. “Có một anh thích tôi nhưng lại hỏi tại sao tôi không bôi kem cho trắng. Khi đó tôi cảm thấy anh này kỳ ghê, bảo thích mà lại kêu mình bôi kem cho trắng. Sau đó tôi giận luôn”, cô kể.

H'Hen Niê tiết lộ mối quan hệ tình cảm vào đầu năm. Người yêu hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu.

Cách đây ít ngày, người đẹp cũng nhắn nhủ lời ngọt ngào tới bạn trai trên trang cá nhân. Cô viết: "Các bạn xem kìa, hơn một năm sau đăng quang, tôi không khác gì. Ngoài mái tóc sắp dài, mọi thứ còn y nguyên, da vẫn nâu, răng khểnh vẫn đó, cơ thể vẫn vậy. Bự nhất là Hen đã có người yêu. Cảm ơn anh đã đến bên đời em".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không quên nhắn gửi: "I love you so much, babe (Em yêu anh rất nhiều)".

H'Hen Niê đưa mẹ và cháu gái tới ở cùng vì cảm thấy cô đơn, lạc lõng.

Trở lại chương trình, H'Hen Niê còn tâm sự về quãng thời gian làm thêm để trang trải cuộc sống và sự thay đổi sau khi giành danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước cuộc thi hoa hậu, cô làm người mẫu và nhiều công việc khác như phát tờ rơi, giúp việc nhà... Thời điểm đó, công việc bấp bênh, nhiều lần cô ở nhà cả tuần vì không có show.

Việc đăng cuộc thi nhan sắc khiến cuộc sống của cô thay đổi, bận rộn hơn và thường phải dậy sớm về khuya. Có thêm thu nhập nhưng H’hen Niê thừa nhận nhiều lúc cô cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong chính hào quang của mình, thậm chí muốn từ bỏ.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: H'Hen Niê ,bạn trai ,tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP