Giải trí

Fan chia sẻ hình ảnh xúc động của Wanbi Tuấn Anh vào đúng 6 năm ngày mất

Hình ảnh của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được fan chia sẻ rộng rãi vào đúng 6 năm ngày mất. Nhiều người vẫn không khỏi tiếc nuối trước sự ra đi của anh.

Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh để lại tiếc nuối cho đồng nghiệp và khán giả
Ảnh: TL

Mới đây, vào đúng 6 năm ngày mất của Wanbi Tuấn Anh, fan chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ nở nụ cười tươi lạc quan kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Sáu năm rồi không gặp, cậu khỏe không". Lập tức, hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong một thời gian ngắn, bài viết nhận hơn 6.800 lượt thích. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận, bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi của giọng ca Đôi mắt.

Một tài khoản viết: “Quá nhiều kỷ niệm gắn với nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh. Nhanh quá, cũng đã 6 năm. Thi thoảng vẫn nghe lại những ca khúc của cậu. Và mỗi lần nghe đều nhớ về cậu, một người trẻ bạc mệnh". Trong khi đó, khán giả khác chia sẻ: “Ngày này năm đó khi nghe tin Wanbi mất, cả ngày cứ vô hồn không biết làm gì, cảm thấy sao cuộc sống được mất cách nhau chỉ trong nháy mắt. Không hẳn là quá thần tượng Wanbi đến điên cuồng nhưng thật sự trong những năm còn ngồi ghế nhà trường, những bài hát của Wanbi vẫn luôn nằm trong list nhạc”.

“Ngày anh mất tôi chỉ là cô bé lớp 10. Ngày đó tôi còn trách tại sao anh lại để mái tóc che mắt như thế, phong cách gì lạ lùng. Cho đến khi biết căn bệnh nghiệt ngã của anh, tôi lại thấy thật đáng xấu hổ vì điều chê trách ấy của mình. 6 năm, chớp mắt một cái đã 6 năm, nhanh thật anh nhỉ. Anh yên nghỉ suối vàng anh nhé, tôi và các bạn sẽ không bao giờ thôi dừng nghe những bài hát của anh, nhớ anh", một fan xúc động.

Wanbi Tuấn Anh là ca sĩ đa năng khi vừa hát, vừa sáng tác. Anh ghi dấu ấn với khán giả bằng hàng loạt ca khúc như Đôi mắt, Cho em, Vụt mất… Năm 2013, nam ca sĩ qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc nuối cho các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. Sau nhiều năm, giọng ca Cho em vẫn chiếm được cảm tình của khán giả. Nhiều người vẫn dành sự yêu mến cho anh.

Tác giả: Thạch Anh

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP