Kinh tế

Hàng loạt thương hiệu thời trang, trang sức đang giảm giá mạnh trong ngày 8/3

Nhiều thương hiệu thời trang, trang sức đưa ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn cho ngày 8/3.

Dịp 8/3 đang đến gần, nên thị trường thời trang, trang sức cho ngày đặc biệt này cũng sôi động không kém với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo khảo sát của PV, phần lớn các cửa hàng, thương hiệu thời trang đều chạy những chương trình giảm giá lớn cho ngày 8/3.

Đơn cử, một thương hiệu thời trang đồ jean của Việt Nam đang chạy chương trình trừ 83 nghìn đồng trên mỗi hóa đơn trị giá từ 350 nghìn đồng trở nên.

Một trong số nhiều thương hiệu thời trang chạy giảm giá mạnh ngày 8/3.

Ví dụ khách hàng khi mua một sản phẩm quần Jean giá khoảng 350 nghìn đồng thì sẽ được trừ đi 83 nghìn đồng, còn 267 nghìn đồng.

Một thương hiệu thời trang Nhật Bản đang có mặt tại Việt Nam cũng chạy chương trình giảm giá 70%, đồng thời tặng nội y cho các khách hàng nữ, với rất nhiều sản phẩm đa dạng.

Bên cạnh đó, một thương hiệu giày dép, túi xách Việt có tiếng cũng nhân dịp 8/3 để thực hiện các chương trình kích cầu của mình.

Theo đó, với 600 nghìn đồng, khách hàng có thể mua được 2 sản phẩm giày và túi xách, trong khi mức giá phổ biến của thương hiệu này vào khoảng 650 nghìn đồng/túi xách và 470 nghìn đồng/giày. Đây được đánh giá là một chương trình khuyến mại khá hấp dẫn, cho thời gian từ 1/3 đến 8/3.

Theo khảo sát của PV, các chương trình giảm giá cho ngày 8/3 được các cửa hàng, thời trang đưa ra từ 20 đến 70 % so với giá niêm yết.

“Đi mua quần áo thời trang vào một số dịp đặc biệt, ví dụ như ngày 8/3, chị em nữ giới có khá nhiều lựa chọn được sản phẩm giá rẻ hơn ngày thường. Dù sao đây cũng là một niềm vui nhỏ dành cho giới nữ chúng tôi”, chị Thu Trang (Cầu Giấu, Hà Nội) chia sẻ.

Theo chị Thu Trang, chị cũng theo dõi khá sát các dịp lễ đặc biệt để mua sắm quần áo cho bản thân. Dịp 8/3 lần này, chị cũng đã nắm được các chương trình giảm giá của các thương hiệu chị yêu thích và chuẩn bị lên thời gian đi sắm đồ.

Trong khi đó, các thương hiệu trang sức lớn như Doji, PNJ... cũng không bỏ qua ngày 8/3 như một dịp để kích cầu người tiêu dùng.

Cụ thể, hãng trang sức Doji đưa ra chương trình quà tặng 1 triệu đồng, đồng thời ưu đãi thêm 10% cho các sản phẩm dựa trên cảm hứng hoa trà mi mới nữ tính và dịu dàng của mình.

Trong khi đó, PNJ cũng dành tặng những món quà rất dễ thương và nữ tính cho khách hàng như tặng thiệp hoa hồng sang trọng cho đơn hàng từ 3,5 triệu đồng; hay hộp quà tặng giá trị cho đơn hàng trang sức trị giá 20 triệu đồng...

Thời trang và trang sức vốn dĩ là 2 mặt hàng được chị em phụ nữ luôn đặc biệt yêu thích. Chính vì thế mà các cửa hàng, thương hiệu cũng nhân dịp này tích cực chạy các chương trình ưu đãi của mình, và chị em cũng tha hồ “săn” đồ sale để lựa chọn những sản phẩm yêu thích.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP