Thể thao

Giúp HAGL bay cao, báo Thái đưa HLV Kiatisuk lên mây

Báo chí Thái Lan ca ngợi tài năng cầm quân của HLV Kiatisuk, khi giúp HAGL bay cao trên bảng xếp hạng V-League 2021 sau 11 vòng.

Tối 28/4, HAGL đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Thanh Hoá ở vòng 11 LS V-League 2021, nhờ các pha lập công của Trần Minh Vương và Nguyễn Công Phượng.

Đây là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của HAGL, giúp đội bóng phố Núi tiếp tục vững vàng trên đỉnh LS V.League với 28 điểm, tạo khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng Viettel.

Chứng kiến sự thành công của HLV Kiatisuk tại đội bóng phố Núi, báo chí Thái Lan đã không ngớt lời ca ngợi.

Ngay sau trận đấu với Thanh Hoá, tờ nhật báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng Siam Sport đăng bài viết với tiêu đề: "Zico có trận thắng thứ 8 liên tiếp, để chứng minh cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất V-League".

Trong bài, tác giải nêu chi tiết: "HAGL của Zico chơi ép sân đội chủ nhà, ghi 2 bàn trong hiệp 2, qua đó giành chiến thắng 2-1. Chiến thắng này giúp cho đội bóng của Zico tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, đồng thời nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 8 (tính cả chiến thắng 2-1 trước An Giang ở vòng 1 cúp quốc gia - PV)".

Chuỗi thành tích ấn tượng thời gian gần đây của HAGL giúp đội bóng phố Núi "ẵm" trọn các giải thưởng tập thể và cá nhân trong tháng 3 và tháng 4. Riêng HLV Kiatisuk hai lần liên tiếp được vinh danh là HLV xuất sắc nhất tháng.

"Zico lần thứ 2 liên tiếp nhận giải thưởng HLV hay nhất tháng, vẫn sử dụng đội hình quen thuộc, với các trung vệ Kim Dong-su, Memovic, cùng Xuân Trường ở tuyến giữa, làm nhiệm vụ chỉ huy và kết nối với các tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng và Washington Brandao", Siam Sport viết.

Tờ báo Thái Lan kết thúc bài viết với việc nhấn mạnh, HAGL đang giữ vững phong độ cao. Họ đá 11 trận, thắng đến 9 trận, hòa 1 trận, chỉ thua 1 trận, dẫn đầu bảng với 28 điểm.

Chiến thắng trước Thanh Hóa giúp HAGL chạm một tay vào chức vô địch lượt đi V.League, khi giai đoạn một chỉ còn 2 vòng. HAGL sẽ gặp Bình Dương trên sân nhà trước khi hành quân tới sân Cẩm Phả của Quảng Ninh ở trận tiếp theo.

Tác giả: Huyền Mai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: báo thái ,HLV Kiatisuk ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP