Thể thao

Flycam lạ bị dọa bắn hạ ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar

Chiếc flycam bay trái phép trên sân ở đầu trận đấu giữa U23 Việt Nam với Myanmar đã bị đe dọa sẽ bắn hạ buộc chủ nhân của thiết bị này phải thu hồi nhanh chóng.

Khi trận đấu giữa U23 Việt Nam với Myanmar chỉ vừa mới bắt đầu, một chiếc flycam không rõ người điều khiển bỗng nhiên xuất hiện trên không trung và gây ảnh hưởng đến công tác an ninh của trận đấu.

Ban tổ chức sân Việt Trì dọa bắn hạ flycam bay trái phép trên bầu trời buộc chủ nhân của thiết bị này phải thu hồi xuống theo yêu cầu (Ảnh minh họa).

Ban tổ chức sân Việt Trì (Phú Thọ) đã ra thông báo sẽ có biện pháp mạnh để xử lý chiếc flycam này. Không lâu sau đó, chủ sở hữu flycam buộc phải tuân thủ yêu cầu của ban tổ chức và hạ xuống.

Lực lượng quân đội với các thiết bị chuyên dụng trên khán đài A sân Việt Trì sẵn sàng phá sóng các flycam bay trái phép trên không trung khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và Myanmar diễn ra (Ảnh: Hoàng Anh).

Theo quan sát của PV Dân trí, lực lượng quân đội trực trên khán đài A với các thiết bị phá sóng, ống nhòm để bảo đảm an ninh cho trận đấu. "Thiết bị phá sóng sẽ khiến các flycam bị mất tín hiệu, bay vô định và rơi xuống sau khi cạn pin. Với những mẫu flycam tân tiến, thiết bị phá sóng dù không bắn hạ được nhưng cũng buộc nó bay trở về với chủ nhân và chúng tôi dễ dàng định vị được người điều khiển", một đại diện của lực lượng an ninh chia sẻ với PV Dân trí.

Trở lại trận đấu giữa U23 Việt Nam với Myanmar, dù gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự của đối thủ, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn giành được chiến thắng sau pha lập công của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ở phút 76.

Hùng Dũng ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại Myanmar, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 (Ảnh: Hoàng Việt).

Chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 giúp U23 Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng A và gần như chắc suất giành vé vào vòng bán kết với ngôi đầu bảng khi ở lượt đấu cuối đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ phải gặp đội yếu nhất bảng đấu là Timor Leste.

Trong khi đó, U23 Myanmar sẽ phải nỗ lực ở trận đấu cuối với Indonesia để cạnh tranh một suất vào vòng bán kết. Đoàn quân của HLV Veliza Popov gặp bất lợi hơn U23 Indonesia khi cùng có 6 điểm nhưng đang thua chỉ số phụ, vì vậy bắt buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP