Giải trí

Dương Hoàng Yến đáp trả cực gắt khi bị réo tên trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ

Dương Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả khi bị nghi liên quan đến đường dây bán dâm toàn người đẹp Vbiz đang gây xôn xao suốt mấy ngày qua.

Trong những ngày qua, showbiz bị chấn động khi đường dây bán dâm quy mô lớn có liên quan đến các người đẹp, Hoa hậu vừa được công an triệt phá.

Đứng đầu đường dây này là "tú ông" Lục Triều Vỹ (27 tuổi, Đà Nẵng), được biết đến là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng với biệt danh "Nichkhun Việt Nam". Ngoài ra cũng có 3 người đẹp nằm trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vy bị bắt quả tang khi "phục vụ khách" trong khách sạn.

Cho tới mới đây nhất, nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bất ngờ trở thành cái tên thu hút đông đảo sự chú ý khi bị 1 dân mạng hoài nghi nằm trong đường dây mua bán dâm của "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến chia sẻ loạt ảnh bikini nóng bỏng khoe thân hình gợi cảm khi đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá lại không có ai yêu".

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ khen ngợi body gợi cảm của Dương Hoàng Yến. Tuy nhiên, cũng có bình luận khiếm nhã khi hỏi Dương Hoàng Yến: "Em có nằm trong đường dây của Lục Triều Vỹ không em?".

Nữ ca sĩ đáp trả khi bị hỏi có làm trong đường dây của Lục Triều Vỹ.

Ban đầu Dương Hoàng Yến tỏ ra khó hiểu nên đã để lại thắc mắc bằng những dấu chấm hỏi. Thế nhưng ngay sau khi được khán giả giải thích rằng người này ý đang muốn nói về chuyện mua bán dâm, Dương Hoàng Yến lập tức tỏ rõ thái độ vô cùng bức xúc.

Trước bình luận khiếm nhã trên, Dương Hoàng Yến "tag" hẳn tên người hỏi và gay gắt đáp trả: "Sao phải làm facebook ảo làm anh hùng bàn phím rồi đi comment (bình luận) mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Phản ứng của Dương Hoàng Yến hiện đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Những bình luận khiếm nhã với mục đích xấu như trên cần được lên án vì có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự và hình ảnh của người nổi tiếng.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP