Đẹp

Dụng cụ làm đẹp phụ nữ nào cũng nên có

Trang điểm không chỉ giúp các nàng xinh đẹp hơn mà trong môi trường làm việc, giao tiếp, nó còn cho thấy chúng ta là những người lịch sự, đem lại sự tự tin. Vì thế, để có các bước trang điểm hoàn hảo, bạn nên chuẩn bị cho mình những dụng cụ cần thiết nhất, cơ bản nhất để có thể làm đẹp khi cần.

Ảnh minh họa

Gương

Trong số các dụng cụ làm đẹp tất yếu, gương có lẽ là thứ quan trọng nhất. Gương cầm tay thường là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì đặc điểm gọn nhẹ và dễ mang theo. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng soi từng đường nét trên gương mặt.

Giấy thấm dầu

Rất nhiều phụ nữ Việt Nam sở hữu một làn da dầu và đó được xem là nỗi ám ảnh với không ít chị em phụ nữ. Dù công ty bạn ngồi trong phòng điều hòa mát rượi thì bạn vẫn nên để sẵn một hộp giấy thấm dầu trong túi xách. Giấy thấm dầu sẽ giúp bạn lấy đi lượng dầu thừa trên da mà không làm ảnh hưởng đến các lớp trang điểm.

Son dưỡng môi

Son dưỡng giúp giữ ẩm và bảo vệ đôi môi không bị khô nứt do sự tác động của môi trường. Đôi môi sẽ đẹp hơn, cho dù nó được tô đậm hay đánh màu sáng hoặc tông ấn tượng. Son môi cũng rất đa dạng, nếu bạn không có thời gian để sử dụng một cây son hoàn hảo, bạn hãy chọn cây son dưỡng môi.

Cọ trang điểm

Cọ trang điểm (chổi trang điểm) là một thứ không thể thiếu được trong hộp đựng mỹ phẩm của bất kỳ một phụ nữ nào. Gồm cọ phủ phấn nền và má hồng, cọ vẽ mắt, cọ vẽ chân mày, cọ vẽ môi... Nếu không có điều kiện mua trọn bộ, bạn chỉ cần chọn một cây cọ lớn dành để phủ phấn nền và má hồng. Sử dụng cọ trang điểm không chỉ giúp bạn có được khuôn mặt với đường nét gọn gàng theo ý muốn mà còn giúp cho các loại mỹ phẩm bám trên da dễ dàng và lâu trôi hơn các loại mút trang điểm.

Cạo lông mày

Gương mặt bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn nếu đường nét lông mày được tạo hình rõ nét. Hãy dùng dao cạo chuyên dụng để tạo dáng lông mày, nó sẽ giúp mắt bạn trông to và sáng hơn mà không cần phải trang điểm. Đây là lí do vì sao túi xách của phụ nữ không thể thiếu dao cạo chân mày.

Khăn giấy

Khăn giấy khô và ướt đều là những vật dụng cần thiết. Chúng luôn hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi khi không thể rửa mặt hay rửa tay. Khăn giấy cũng giúp bạn loại bỏ những mảng phấn hoặc son môi lem hay vón cục.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP