Thể thao

ĐT Futsal Việt Nam được thưởng lớn sau trận đấu với ĐT Futsal Nga

ĐT Futsal Việt Nam được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng 500 triệu đồng sau trận đấu với ĐT Futsal Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2021.

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu rất hay trước nhà đương kim Á quân thế giới Nga ở vòng 1/8 Futsal World Cup 2021. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng các học trò của HLV Phạm Minh Giang đã gây vô vàn khó khăn cho đối thủ và chỉ chịu thất bại với tỉ số 2-3.

ĐT Futsal Việt Nam có hành trình tuyệt vời ở VCK Futsal World Cup 2021 (Ảnh: Getty).

Mặc dù chính thức dừng bước ở VCK Futsal World Cup 2021, nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng. Dù gặp nhiều khó khăn và nằm ở bảng đấu nặng hơn so với kỳ World Cup trước, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiến bộ qua từng trận đấu và ngẩng cao đầu rời giải.

Nhằm động viên tinh thần toàn đội và ghi nhận những nỗ lực cũng như tinh thần thi đấu cống hiến hết mình của các cầu thủ ở giải đấu này, Thường trực BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định thưởng cho ĐT Futsal Việt Nam 500 triệu đồng.

Trước đó, sau khi vượt qua vòng bảng để giành vé vào vòng 1/8, ĐT Futsal Việt Nam đã được thưởng tổng cộng 1,5 tỷ đồng. Như vậy, tính đến thời điểm này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã được thưởng 2 tỷ đồng sau màn trình diễn ở VCK Futsal World Cup 2021./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP