Pháp luật

'Đột kích' vũ trường New Hạ Long Club, phát hiện 78 người nghi dùng ma túy

Đêm 17-12, Công an tỉnh Quảng Ninh bất ngờ "đột kích" kiểm tra hành chính vũ trường New Hạ Long Club tại khu 6, phường Yết Kiêu, TP Hạ Long và phát hiện 78 người nghi dùng trái phép chất ma túy.

Các "dân chơi" được đưa về trụ sở công an để xác minh, sàng lọc - Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh cung cấp

Chiều 18-12, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin cho biết đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc phát hiện gần 80 người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy tại vũ trường New Hạ Long Club.

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 17-12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Phòng cảnh sát cơ động, Công an tỉnh và Công an TP Hạ Long bất ngờ kiểm tra hành chính vũ trường New Hạ Long Club.

Quá trình kiểm tra phát hiện tại 6 "bàn tiệc" trong vũ trường này có 78 người có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu giữ tại hiện trường nhiều gói nhỏ nghi chứa ma túy.

Ngay trong đêm, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Quảng Ninh đã đưa toàn bộ số người nói trên về trụ sở để điều tra hành vi liên quan đến tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo thông tin giới thiệu, vũ trường New Hạ Long Club là một "siêu" vũ trường hiện đại bậc nhất tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quy mô quốc tế với sức chứa lên đến 1.500 người và tổng mức đầu tư vũ trường này là hơn 3 triệu USD.

Tại đây, sân khấu được thiết kế một cách độc đáo từ dưới hầm đẩy lên có thể trình diễn được siêu xe sang trọng và ca sĩ, DJ có thể "thoắt ẩn thoắt hiện".

Tác giả: TIẾN THẮNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP