Thể thao

Đội trưởng tuyển Việt Nam muốn tặng cho người hâm mộ cái Tết đặc biệt

Tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng thể hiện quyết tâm sẽ cùng các đồng đội thi đấu hết mình trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết âm lịch.

Chiều 18/1, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hùng Dũng và đồng đội trong buổi tập chiều 18/1

Chia sẻ trong buổi tập, tân đội trưởng của tuyển Việt Nam Đỗ Hùng Dũng nói: “Chúng tôi được biết sẽ có khoảng hơn 20.000 khán giả sẽ đến sân Mỹ Đình trong trận đấu với Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết.

Tất cả cầu thủ đều rất mong khán giả vào sân cổ vũ cho đội tuyển thi đấu sẽ tuân thủ tốt các nguyên tắc phòng chống dịch bệnh. Đó chính là nguồn động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt”.

Tiền vệ Hùng Dũng nói thêm: “Đương nhiên là mình sẽ rất nhớ nhà bởi Tết ai cũng muốn xum vầy cùng gia đình.

Tuy nhiên, tôi hy vọng sẽ cùng đồng đội đem tới cái Tết thật đặc biệt dành cho toàn thể người dân Việt Nam”.

Chia sẻ về việc được HLV Park Hang-seo cùng các đồng đội tin tưởng giao cho tấm băng đội trưởng, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC tỏ ra khiêm tốn và thể hiện quyết tấm cống hiến cho tuyển Việt Nam.

“Thực ra mọi cầu thủ đều nhận được sự tín nhiệm của đồng đội và ban huấn luyện. Bản thân tôi hay bất cứ ai được giao trọng trách này cũng sẽ cố gắng và thúc đẩy đồng đội trong mọi trận đấu.

Tất nhiên, HLV Park Hang-seo cũng như ban huấn luyện đã có những đánh giá, trao đổi với bộ phận y tế để sao cho mình có phong độ, thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Bản thân mình hoàn toàn tự tin, cố gắng chơi với phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội tuyển”, Hùng Dũng nói.

Để đảm bảo cho các cầu thủ trở lại với trạng thái thể lực tốt nhất, chuẩn bị cho trận đấu nội bộ rà soát, đánh giá lực lượng sẽ diễn ra vào ngày 20/1, trong buổi tập chiều nay, ông Park đã cho các cầu thủ tập với khối lượng nhẹ hơn bình thường.

Theo lịch, ngày 27/1, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân của Australia và đến ngày 1/2 sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

Tác giả: Duy Anh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP