Giải trí

Diệp Bảo Ngọc: 'Tôi đang yêu nhưng không thích cưới'

Sau một lần đổ vỡ, Diệp Bảo Ngọc tâm sự, cô đã tìm được một người đàn ông để nương tựa về mặt tinh thần, tuy nhiên vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn.

Sau khi giành giải nhất Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011, Diệp Bảo Ngọc tạo dấu ấn trên màn ảnh khi tham gia nhiều bộ phim. Năm 19 tuổi, cô kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt và có một con trai chung, nhưng cuộc hôn nhân kết thúc vào năm 2015.

Sau khi ly hôn, Thanh Đạt nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Hải Băng, còn Diệp Bảo Ngọc vẫn kín tiếng. Cô nhận ít phim, thỉnh thoảng xuất hiện ở vài gameshow, dành phần lớn thời gian cho kinh doanh.

-Sau 2 năm dịch bệnh vừa qua, Diệp Bảo Ngọc thấy mình có gì thay đổi?

Việt Nam được mở cửa trở lại, công việc của tôi cũng thuận lợi hơn. Tuy nhiên sau đợt dịch, tôi đã thay đổi khá nhiều trong suy nghĩ. Trước đây tôi là người khá vội vàng trong mọi việc, nhưng hiện tại đã sống chậm hơn, nhìn nhận mọi thứ sâu sắc hơn trước khi làm một việc gì đó.

- Có vẻ như chị không bị quá ảnh hưởng nhiều về kinh tế khi vẫn có thể đầu tư ra mắt sản phẩm để kinh doanh ngay sau đại dịch?

Không chỉ tôi mà tất cả mọi người đều gặp khó khăn sau 2 năm quá nhiều biến cố vừa qua. Khi đại dịch xảy ra, tôi cũng bị tổn thất, nhưng không quá nhiều. Trong thời điểm đó, mọi công việc đều bị trì hoãn nhưng tôi may mắn hơn khi vẫn có thể kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử.

Diệp Bảo Ngọc xinh đẹp, tự chủ tài chính ở tuổi 29.

- Lâu lắm mới thấy Diệp Bảo Ngọc xuất hiện nhưng lại trong vai trò doanh nhân thay vì các dự án phim ảnh. Chị không sợ khán giả quên mình là diễn viên?

Trong mỗi giai đoạn, tôi sẽ đóng những vai trò khác nhau và hiện tại là doanh nhân. Thời gian qua, tôi hoàn thành bộ phim Trại hoa đỏ của đạo diễn Victor Vũ. Có lẽ phim sẽ sớm được ra mắt tới khán giả. Trong năm nay, tôi cũng sẽ có thêm 2 dự án điện ảnh mới sẽ quay vào tháng 8.

Bản thân tôi mỗi khi quyết định làm công việc gì thì sẽ đặt hết tâm huyết. Tôi hy vọng dù Diệp Bảo Ngọc có làm kinh doanh hay đi đóng phim thì vẫn sẽ được khán giả đón nhận.

- Không chỉ công việc thuận lợi, dường như chuyện tình cảm của Diệp Bảo Ngọc cũng đang thăng hoa?

Tôi vẫn độc thân nhưng không đơn độc (cười). Tôi may mắn khi đã tìm được một người có thể chia sẻ mọi buồn vui cho cuộc sống. Tuy nhiên hãy cho phép tôi được giữ kín người này trong trái tim. Tôi chỉ muốn nói với khán giả rằng Diệp Bảo Ngọc hiện tại được sống những ngày tháng rất hạnh phúc, vui vẻ.

- Không tiết lộ danh tính nhưng Diệp Bảo Ngọc có thể bất mí một chút về bạn trai mới?

Bạn trai mới của tôi không liên quan gì tới showbiz. Anh ấy cũng chỉ là một người làm kinh doanh bình thường và không có gì quá nổi trội (cười).

- Ít hoạt động showbiz nhưng vẫn có sự nghiệp kinh doanh phát triển, chị có sợ người ta đồn rằng Diệp Bảo Ngọc đang có người "nương tựa"?

Nghệ sĩ không thể nào điều khiển được những lời đàm tiếu từ khán giả. Tôi khẳng định Diệp Bảo Ngọc là một người độc lập, tự chủ về tài chính từ khi 18 tuổi. Tôi nghĩ khán giả cũng nhìn thấy sự nỗi lực của mình trong quá trình kinh doanh, làm nghệ thuật suốt thời gian qua cho tới hiện tại. Nếu nói tôi đã tìm được một người anh để "nương tựa" thì cũng không sai, nhưng chính xác là nương tựa về mặt tinh thần.

Cô hạnh phúc khi đã tìm được một người để chia sẻ, bầu bạn.

- Cụ thể là chị "nương tựa" được người ấy những gì?

Anh ấy chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh. Tôi cũng học được rất nhiều từ anh ấy về lòng tử tế, lòng tốt và cách sống trong xã hội. Đây là người làm tôi thật sự nể và quý trọng. Hơn nữa, anh ấy là một người tử tế nên rất yêu thương con trai tôi và bé cũng vậy. Tôi cảm thấy mình may mắn về điều đó.

- Sau 7 năm ly hôn, mối quan hệ của chị và chồng cũ - diễn viên Thành Đạt hiện tại thế nào?

Tôi là người luôn hướng về phía trước và hầu như không suy nghĩ nhiều về chuyện quá khứ. Nhiều lúc tôi cũng thấy mình khá đàn ông vì có tính cách như vậy. Chính vì thế nên tôi và anh Đạt vẫn luôn là bạn tốt từ trước đến nay. Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn luôn có một sợi dây chung để gắn kết, đó chính là cậu con trai. Chúng tôi vẫn liên lạc với nhau để trao đổi về vấn đề học tập cũng như đưa đón con. Tất cả chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè.

Nữ diễn viên hiện là bà mẹ đơn thân nuôi con trai.

- Với riêng Diệp Bảo Ngọc, việc làm bạn với chồng cũ có khó?

Làm bạn với chồng cũ là việc nói thì dễ nhưng để làm thì không dễ chút nào. Tôi quan niệm, đã từng vui, đã từng hạnh phúc thì còn gì tiếc nuối. Cuộc sống có những chuyện không thể lường trước được, không tự quyết định được. Nhưng khi đã hết duyên, đừng nhìn về quá khứ nữa mà mình hãy nhìn vào cái chung.

Nếu muốn con được sống, được lớn lên trong môi trường an lành, hãy buông xả. Vợ chồng hết tình còn nghĩa, dù sao cũng từng vui, cũng từng hạnh phúc, cũng từng gọi nhau một tiếng vợ chồng. Nếu chúng ta cứ giữ lại những cái không vui thì bản thân chúng ta là người buồn trước, chưa nói đến người kia có buồn hay không

- Sắp tới chị có dự định nào mới về nghệ thuật?

Thời gian tới có thể tôi sẽ lấn sân sang mảng âm nhạc trong vai trò ca sĩ vì được mọi người ủng hộ khá nhiều. Là nghệ sĩ, tôi sẽ cố gắng hoàn thành công việc tốt nhất có thể khi đã quyết tâm làm. Vào tháng 7, tôi sẽ cho ra mắt loạt ca khúc cover dành tặng khán giả yêu thương mình.

- Vậy còn kế hoạch cho một đám cưới trong thời gian tới thì sao?

Tôi là một người sống không quá hình thức nên vẫn chưa nghĩ tới chuyện đám cưới. Với tôi, nhưng thứ riêng tư thì nên giữ riêng cho mình. Tôi không thích đám cưới, không thích tiệc tùng. Một đám cưới phô trương không quan trọng bằng việc hai người sẽ sống với nhau bao lâu. Nếu cả hai không hạnh phúc, không yêu thương nhau thật lòng thì đám cưới chẳng có ý nghĩa gì.

- Cảm ơn Diệp Bảo Ngọc đã chia sẻ!

Tác giả: TÙNG NGUYỄN (Thực hiện)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP