Nhà đẹp

Diện tích nhà đôi khi sẽ chẳng còn quan trọng nếu bạn được sống ở một nơi xinh đẹp, hài hòa như căn hộ này

Không rộng nhất, không sang xịn nhất nhưng sự hài hòa, ấm áp của căn hộ này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích thú.

Nếu có điều gì dễ thay đổi nhất, có lẽ đó là suy nghĩ và ước mong của con người. Nay thế này, mai thế kia, mọi thứ đều thay đổi theo thời gian, những thực tại người ta đối diện hàng ngày trong cuộc sống.

Mong ước về một ngôi nhà cũng thế, hôm nay có thể nhu cầu của ta chỉ là một căn hộ nhỏ nhưng mai mong muốn của ta đã là một ngôi biệt thự. Nhưng dù mơ ước thế nào, thì có lẽ ai cũng mong muốn một nơi ở có đầy đủ tiện nghi với những góc xinh xắn như căn hộ dưới đây.

Nói về diện tích, căn hộ này thực sự không thể xếp vào hàng rộng khi không gian chỉ 74m2, nhưng bù lại nó là căn hộ gần gác mái, ngập tràn ánh sáng và thiết kế thực sự thông minh.

Căn hộ xinh đẹp, nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo với gam màu nóng.

Vốn có lợi thế là có nhiều mặt thoáng nên căn hộ này chia không gian sử dụng cộng cộng và không gian nghỉ ngơi xoay lưng vào nhau, rất riêng tư. Nhưng đó chưa phải điểm cộng duy nhất, căn hộ này còn khiến người ta thích thú bởi cách lựa chọn nội thất, màu sắc nội thất thông minh và trên hết cả là cách tận dụng từng góc phòng, hóa giải những cột nhà có sẵn bằng những giá kệ phù hợp.

Sắc trắng và nội thất nhã nhặn chủ đạo dễ khiến người ta có cảm tình với căn hộ này từ cái nhìn đầu tiên.

Khu bếp của căn hộ không quá sáng xịn hay lung linh nhưng rất dễ khiến người khách có thiện cảm bởi sự gọn gàng, ấm cúng. Có lẽ chính tone màu đen - trắng và các giá kệ gỗ thiết kế mở cùng ý thức sắp xếp không gian gọn gàng đã mang đến cho nơi này vẻ đẹp ấn tượng.

Khu bếp nhỏ nhưng chẳng thiếu gì.

Một không gian khá thú vị phải nhắc đến trong căn hộ này là khu vực gác lửng ngay sát khu phòng khách. Gác lửng không lớn nhưng vừa đủ để trở thành không gian làm việc xinh xắn và ngập tràn ánh sáng, nhờ khoảng trần kính ngay gần kề. Đây vừa là cách gia tăng diện tích sử dụng trong nhà, vừa kết nối các thành viên ngay cả khi mỗi người đều có việc riêng cần giải quyết.

Phòng làm việc trên gác lửng riêng tư, ngập tràn ánh sáng.

Các không gian khác trong căn hộ như phòng tắm, phòng ngủ cũng được xử lý thông minh bằng màu sắc và nội thất ấn tượng. Thế mới biết, ước mơ thì có thật nhiều nhưng khi sống trong một tổ ấm xinh xắn, nhiều năng lượng tích cực thế này, có lẽ mỗi chúng ta sẽ thấy đủ và hài lòng với những gì mình có.

Phòng ngủ có những điểm nhấn táo bạo.

Phòng tắm thư giãn với gam màu sáng và họa tiết nền gạch hoa.

Tác giả: Eyes

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: căn hộ đẹp ,nhà đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP