Kinh tế

Điểm danh các hoạt đồng chào hè rực rỡ tại Vinhomes Star City

“Ngạc nhiên” là hai từ mà các cư dân Vinhomes Star City phải thốt lên về khu đô thị khi không chỉ là những dãy nhà với kiến trúc tinh hoa thế giới mà hệ thống đường nội khu và cảnh quan tiện ích đều đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón cư dân về sinh sống hay kinh doanh.

Chưa kịp hết bất ngờ, cư dân Vinhomes Star City lại tiếp tục đón thêm nhiều niềm vui khi trong tháng 6 này, khu đô thị liên tiếp tổ chức nhiều hoạt động chào hè hấp dẫn.

Hòa chung không khí rộn ràng của ngày lễ Quốc tế thiếu nhi vừa qua, Chủ đầu tư Vinhomes đã tổ chức chương trình “Ngày Tết thiếu nhi 1/6” với nhiều trò chơi hoạt náo hấp dẫn và những hoạt động biểu diễn nghệ thuật ấn tượng.

Các tiết mục biểu diễn được đầu tư công phu, khuấy động không khí náo nhiệt tại chương trình.

Bên cạnh những tiết mục ca múa nhạc, tới tham dự chương trình, cư dân nhí Vinhomes Star City còn được thỏa sức sáng tạo, vui chơi với các hoạt động như: trổ tài vẽ tranh, câu cá, hóa trang thành công chúa Elsa, biệt đội siêu anh hùng hay vui chơi trong nhà bóng. Cùng với đó, chuỗi trò chơi team building rực rỡ sắc hè như đua xe tí hon, cà kheo thần tốc, cuộc đua thú nhún cũng được các gia đình nhiệt tình tham gia.

Các gia đình háo hức tham gia các trò chơi thử tài hấp dẫn

Chương trình “Ngày Tết thiếu nhi 1/6” mới chỉ là khởi đầu để các gia đình và những cư dân nhí được khám phá và hiểu thêm về Khu đô thị Vinhomes Star City. Sắp tới đây, bể bơi mái vòm phong cách resort – tiện ích điểm nhấn của dự án sẽ chính thức được khai trương vào ngày 15/6/2019. Ngay sau sự kiện khai trương, các cư dân có thể đăng ký sử dụng tiện ích bể bơi ngay trong ngày để tận hưởng trải nghiệm bốn mùa độc đáo – phong cách sống như resort tại ngay chính ngôi nhà của mình.

Bể bơi mái vòm phong cách resort - tiện ích điểm nhấn của Vinhomes Star City sẽ chính thức được khai trương ngày 15/06/2019 (hình ảnh minh họa)

Hấp dẫn hơn nữa, mùa hè này, Vinhomes Star City mang đến “Khóa học bơi miễn phí dành cho cư dân nhí Vinhomes Star City” với giáo án bài bản, được tổ chức ngay tại bể bơi nội khu dự án. Đây hứa hẹn sẽ là một hoạt động hè bổ ích, thiết thực, giúp con trẻ được trang bị tốt các kỹ năng bơi lội và phòng chống đuối nước, giúp các em tự tin phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần.

Hình ảnh Khóa học bơi miễn phí dành cho cư dân nhí Vinhomes trên cả nước

Trong thời gian tới đây, Vinhomes Star City sẽ còn triển khai rất nhiều hoạt động thú vị dành riêng cho các cư dân khu đô thị cũng như toàn thể cư dân Thanh Hóa, thể hiện cam kết mạnh mẽ của Chủ đầu tư trong việc đồng hành và chăm sóc trọn vẹn cuộc sống của cư dân sau này, góp phần kiến tạo một biểu tượng tự hào và điểm đến mới cho toàn thành phố.

Một cuộc sống mới đang hình thành ngay tại khu đô thị mang dáng dấp châu Âu giữa lòng xứ Thanh – Vinhomes Star City.

Nổi bật so với những dự án bất động sản hiện hữu ở xứ Thanh bằng mô hình khu đô thị đồng bộ lần đầu tiên xuất hiện, Vinhomes Star City đã nâng cấp thị hiếu và chất lượng sống của người dân Thanh Hóa lên một tầng cao mới. Được quy hoạch đồng bộ cùng dịch vụ quản lý chất lượng cao và hệ thống tiện ích đẳng cấp, khu đô thị Vinhomes Star City với những Đại lộ Châu Âu, hồ sinh thái, thềm ngắm cảnh ven hồ, các sân thể thao, sân chơi trẻ em, bể bơi mái vòm, vườn BBQ... hứa hẹn sẽ là trải nghiệm sống khác biệt của cộng đồng tinh hoa đẳng cấp bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tham dự chương trình:

Hotline 18001186

Đặng Lê Nguyên Vũ nói về nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tác giả: Tuấn Hải

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP