Xã hội

Đi tắm biển ngày giáp Tết, 2 học sinh ở Hà Tĩnh bị sóng cuốn trôi

Lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đang tích cực tìm kiếm thi thể hai học sinh bị sóng cuốn trôi khi đi tắm biển Thiên Cầm.

Sáng 19/1, ông Phạm Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm 2 em học sinh bị sóng cuốn tại biển Thiên Cầm.

Hiện trường vụ việc.

Trước đó vào chiều ngày 18/1, một nhóm học sinh gồm 4 em, học tại Trường THPT và Trường THCS trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên rủ nhau xuống bãi biển Thiên Cầm chơi. Đến khoảng 16h cùng ngày, cả nhóm đã xuống biển tắm. Thời điểm nhóm học sinh xuống tắm đang là lúc sóng biển lớn, 2 em là Đ.X.V. (SN 2007) và Đ.T.A.(SN 2006, đều trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) đã bị sóng biển cuốn trôi.

Sau khi lên bờ không thấy V. và A. đâu, 2 em học sinh còn lại đã trở về nhà, đến đêm cùng ngày mới kể lại sự việc cho người nhà. Sau đó ngay lập tức, một số người dân đã đổ xô xuống bãi biển cố gắng tìm kiếm các nạn nhân, nhưng do trời tối cộng thêm sóng biển dữ nên đành bất lực. Các lực lượng chức năng đã phối hợp với người dân rà lưới tại khu vực hai em học sinh mất tích ngay cùng thời điểm đó.

Người dân và lực lượng chức năng phối hợp rà lưới tìm thi thể 2 học sinh.

"Sáng nay lực lượng Biên phòng, Công an, Ban quản lý bãi biển Thiên Cầm, cùng một số người dân đã dùng lưới, thuyền rà dọc bãi biển. Bên cạnh đó, UBND huyện cũng thông báo đến các xã lân cận theo dõi hỗ trợ lực lượng chức năng sớm tìm thấy nạn nhân" – ông Thắng nói.

Thời điểm này sóng biển lớn, công tác tìm kiếm các nạn nhân đang gặp rất nhiều khó khăn, Ông Thắng chia sẻ.

Tác giả: Nguyễn Trọng Tùng

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP