Giải trí

Đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp, Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi lại được chú ý nhiều nhất

Sau khi hình ảnh Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi đi dự đám cưới của diễn viên Nguyễn Duy Hưng được đăng tải lên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng, nhiều fan khen Công Lý may mắn khi có bạn gái vừa xinh đẹp lại trẻ trung.

Mớii đây, trên trang cá nhân của một số diễn viên Nhà hát kịch Việt Nam và đặc biệt là thành viên ê-kíp Quỳnh búp bê, đã chia sẻ ảnh đi dự đám cưới của diễn viên Nguyễn Duy Hưng.

Duy Hưng từng đóng nhiều dạng nhân vật cả trên sân khấu và truyền hình như công an, bộ đội, quan tây, tù nhân, ăn xin, người dân tộc... nhưng để lại ấn tượng nhất đối với khán giả đó là vai sát thủ Hoàng mặt sắt trong phim Quỳnh búp bê. Dù đóng vai nhân vật giang hồ, máu lạnh nhưng Duy Hưng đều mang đến nét hấp dẫn và cá tính riêng cho vai diễn của mình.

Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi trong đám cưới của diễn viên Nguyễn Duy Hưng.

Về đời tư, Duy Hưng nổi tiếng kín tiếng trong giới nghệ sỹ. Ngay cả khi kết hôn, anh cũng không hề chia sẻ thông tin hay hình ảnh lên trang cá nhân. Mãi tới khi Công Lý cùng Liên Tít, Kim Oanh, Thu Hương... đăng ảnh đi dự tiệc cưới thì khán giả mới bất ngờ.

Đi dự tiệc cưới của đồng nghiệp, Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi lại được chú ý nhiều nhất. Trong loạt ảnh được đăng tải, gây chú ý nhất là khoảnh khắc người tình trong phim và bạn gái ngoài đời của Công Lý "chạm trán" nhau.

Ngọc Hà nép vào âu yếm bên Công Lý, bên cạnh là Kim Oanh - diễn viên đóng vai người yêu gã đồ tể trong Những cô gái trong thành phố. Ngoài biểu cảm hài hước của Kim Oanh, vẻ nũng nịu và trẻ trung của Ngọc Hà được dân mạng khen ngợi hết lời. Bên dưới bài đăng, nhiều fan khen Công Lý may mắn khi có bạn gái vừa xinh đẹp lại trẻ trung.

Khoảnh khắc người tình trong phim và bạn gái ngoài đời của Công Lý "chạm trán" nhau.

Trước đó, khi chia sẻ về các cảnh tình cảm với đàn anh, Kim Oanh thật thà: "Tôi và chị Ngọc Hà - người yêu chú Công Lý cũng biết nhau ở ngoài đời. Thêm vào đó, khi đã hóa thân vào nhân vật thì lúc ấy tôi chỉ biết mình là Lan chứ không phải là Oanh ở ngoài đời. Tôi nghĩ chị Hà cũng hiểu công việc của diễn viên nên bản thân tôi cũng thoải mái".

Công Lý là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được nhiều khán giả yêu mến, nhưng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu anh lại lận đận đường tình duyên bấy nhiêu với 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Ngọc Hà - bạn gái hiện tại của Công Lý, từng lọt top 20 một cuộc thi nhan sắc cách đây nhiều năm. Cô kém diễn viên Công Lý 15 tuổi nhưng điều khiến nam diễn viên yêu người con gái trẻ trung ấy chính là sự chân thành.

Công Lý và Ngọc Hà.

Công Lý và Ngọc Hà tình cờ gặp nhau trong một buổi họp báo, khi ấy Ngọc Hà là phóng viên của một tờ báo điện tử có đặt vấn đề phỏng vấn riêng với anh. Và hai người đến với nhau rất tự nhiên, bình thường không có sự sắp xếp hay giới thiệu.

Chính vì sự “sống thật” từ Công Lý và sự chân thành từ bạn gái đã khiến 2 con người gắn kết với nhau và hơn 2 năm hẹn hò, họ vẫn nồng nàn như lúc mới yêu. Công Lý nhận xét người yêu “tồ tẹt” nhưng thực tế, trong cuộc sống hàng ngày, bạn gái anh chưa hẳn vậy. Cô được khen là khéo léo và biết giao tiếp với người cũ của anh.

Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với vợ trước của diễn viên Công Lý là MC Thảo Vân. Trong các cuộc gặp gỡ chung của gia đình Công Lý, bạn gái anh chu toàn và hòa hợp với MC Thảo Vân. Thậm chí, MC Thảo Vân đi đâu xa cũng mua quà tặng cho người mới của Công Lý.

  Từ khóa: Ngọc Hà ,công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP