Pháp luật

Để lại thư tuyệt mệnh rồi định giết vợ cũ vì một cuộc điện thoại lạ

Nghe vợ cũ điện thoại, hẹn hò đi chơi với người khác, Sơn cố cấm cản nhưng không được. Sau đó, Sơn quay vào viết thư tuyệt mệnh rồi thủ theo dao, đâm liên tiếp 2 nhát nhằm giết chết chị L.

Ảnh minh họa.

Ngày 21/10, lãnh đạo VKSND huyện Đắk R’lấp (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tam giam đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1972, ngụ thôn Sadaco, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 5/2019, Sơn và vợ là Phan Thị Thùy L. (SN 1983) đã ly hôn. Tuy nhiên, do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên hai người vẫn sống chung một nhà tại thôn Sadaco, xã Quảng Tín.

Trong thời gian đó, giữa Sơn và chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Đến khoảng 7 giờ sáng ngày 14/10/2019, Sơn dậy ăn sáng và ngồi uống rượu một mình trong nhà.

Tình cờ, Sơn nghe vợ cũ nói chuyện thân mật với người khác qua điện thoại, xưng em, gọi anh, hẹn hò nhau đi chơi. Nghe vậy, Sơn cấm cản nhưng chị L. không nghe lời, còn đạp một cái vào đùi trái của Sơn. Bực tức, Sơn vào trong buồng ngủ, lấy một con dao Thái Lan (dài khoảng 20cm) bỏ vào túi quần rồi đi ra phòng khách.

Khi chị L. vừa nghe điện thoại, vừa định mở cửa đi ra thì bị Sơn rút dao đâm một nhát vào vùng ngực phải, một nhát vào cổ. Bị đâm, chị L. kêu cứu và được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đắk R’Lấp. Hiện tại, chị L. đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi gây án, Sơn bỏ chạy ra khu vực phía sau nhà để trốn thì bị lực lượng Công an bắt giữ. Trong quá trình điều tra vụ án, lực lượng công an còn thu giữ thêm một bức thư tuyệt mệnh của Sơn đã viết trước đó.

Hiện VKSND huyện Đắk R’lấp đang hoàn thiện thủ tục tố tụng để chuyển hồ sơ vụ án lên Công an tỉnh Đắk Nông giải quyết theo thẩm quyền.

Tác giả: Trần Nhân

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP