Giải trí

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC có tiếng đang giữ 'quỹ đen' lên đến 50 tỷ đồng

Chia sẻ của đạo diễn Lê Hoàng khiến cư dân mạng tò mò.

Mới đây, trong một chương trình giao lưu trên sóng truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn đã có buổi trò truyện về chủ đề "tại sao đàn ông lại có quỹ đen".

Đạo diễn Lê Hoàng tiết lộ một nam MC có tiếng đang giữ "quỹ đen" lên đến 50 tỷ.

Lê Hoàng nhấn mạnh đàn ông cần có quỹ đen, nếu không có là chết ngay. Hứa Minh Đạt liền đồng tình với quan điểm trên, tuy nhiên Quang Tuấn lại phản đối. Nam diễn viên cho rằng đây là khoản tiền "mờ ám".

Hứa Minh Đạt đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng.

Đạo diễn phim Gái nhảy liền trả lời: "Tôi chẳng tin bạn không có quỹ đen. Một là bạn đang nói dối, sợ vợ đang xem chương trình. Hai là bạn quá ngây thơ. Ba là nhà bạn quá giàu nên tiền không ai quan tâm, muốn lấy lúc nào cũng được, nhặt tiền như nhặt lá khô".

Để chứng minh cho lý lẽ của mình là đúng, Lê Hoàng liền dẫn chứng một nam MC có tiếng đang giữ "quỹ đen" lên đến 50 tỷ đồng. Nhưng anh không tiết lộ danh tính vì nói ra tan nhà nát cửa.

"Tôi vẫn khẳng định, đàn ông nên có quỹ đen. Quỹ đen này đề phòng khi cần tiền kinh doanh nhưng không muốn cho vợ biết, hay đi nhậu cùng bạn bè, hoặc muốn thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân, thậm chí giúp đỡ bồ cũ.

Nói thật, mỗi người đàn ông như tôi hoàn toàn có thể có một hai cô bồ cũ. Nếu tình cờ gặp lại mà cô bồ cũ đó than thở này nọ, tôi sẵn lòng giúp đỡ một chút về kinh tế.

Tôi nghĩ, việc giúp đỡ này không hề có âm mưu gì hết và cũng không trái đạo lý, nó chỉ là tình xưa nghĩa cũ thôi.

Thậm chí, tôi còn biết về một nam MC rất hot, được mọi người biết đến với hình ảnh người đàn ông yêu vợ thương con, nhưng vẫn có quỹ đen với con số lên đến 50 tỷ đồng.

Tôi mà nói danh tính MC này ra thì tan nát nhà người ta. MC đó chỉ tiết lộ duy nhất với tôi, ngoài ra không ai được biết", nam đạo diễn cho hay.

Diễn viên Quang Tuấn cho rằng quỹ đen là mờ ám.

Sau màn tranh cãi gay gắt, cục diện của buổi trò chuyện chia làm hai phe, đạo diễn Lê Hoàng - diễn viên Hứa Minh Đạt ủng hộ quan điểm đàn ông nên có quỹ đen. Riêng Quang Tuấn vẫn bảo vệ quan điểm trước đó của mình.

Tác giả: Quốc Sĩ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP