Giải trí

Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực qua đời ở tuổi 31 vì COVID-19

Đạo diễn Nguyễn Tấn Lực (Hứa Kiệt Luân) qua đời hôm 13-9 do COVID-19. Anh mới 31 tuổi.

Nguyễn Tấn Lực từng tham gia một số đoàn phim và đóng phim - Ảnh: Facebook Nguyễn Tấn Lực

Tối 13-9, diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ một số hình ảnh chụp chung với đạo diễn Nguyễn Tấn Lực và viết: "Chúng ta luôn nghĩ mình còn nhiều thời gian cho đến khi nhận ra đến lời chào cuối cùng cũng là không thể. Tạm biệt và ở nơi ấy thanh thản nhé anh!".

Trả lời bình luận của một độc giả nhận là người thân của Nguyễn Tấn Lực, Cao Thái Hà cũng viết: "Chị chia buồn cùng em và gia đình nha, anh em đoàn phim ai cũng thương tiếc anh Lực". Những bức ảnh cô đăng tải được chụp trên phim trường phim truyền hình Bão ngầm.

Diễn viên Bạch Công Khanh chia sẻ: "Quá tàn nhẫn rồi COVID-19! Thật sự vẫn không tin vào sự thật, anh an nghỉ nhé". Ca sĩ Hải Băng đăng dòng đưa tiễn Nguyễn Tấn Lực trên trang cá nhân.

Trước khi qua đời, Nguyễn Tấn Lực trú tại quận 10, TP.HCM. Anh đã được tiêm mũi 1 vắc xin COVID-19 vào giữa tháng 8 nhưng vẫn không thể chống chọi với dịch bệnh hiểm nghèo. Anh từng được điều trị tại Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, thành phố Thủ Đức.

Nguyễn Tấn Lực còn có nghệ danh khác là Hứa Kiệt Luân, từng là diễn viên. Anh sinh năm 1990, đạo diễn phim Chị thám tử, Ngày em đến. Anh cũng tham gia với vai trò phó đạo diễn cho một số bộ phim truyền hình.

Tác giả: MI LY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP