Pháp luật

Danh tính 3 nghi phạm vụ giết người trong đêm ở Quảng Nam

Một thiếu niên 17 tuổi cùng 2 người khác đã tham gia đánh anh Nhàn khiến người này tử vong trên đường đi cấp cứu.

Người nhà đang làm lễ mai táng cho anh Nhàn

Ngày 19/8, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) chio biết liên quan đến vụ án mạng xảy ra tại thôn Hoà Mỹ (xã Quế Xuân 2), 3 nghi phạm trong vụ việc đã đến cơ quan công an đầu thú sau 1 ngày bỏ trốn.

Nhóm này bao gồm: Trần Công Mỹ (SN 1997), Trịnh Huệ (SN 2004, cùng trú xã Quế Xuân 2) và Nguyễn Thanh Nhật Duy (SN 1997, trú xã Quế Quân 1, huyện Quế Sơn).

Tại cơ quan điều tra, 3 người này khai nhận đã cùng tham gia đánh Nguyễn Hữu Nhàn (SN 1991, trú thôn Hòa Mỹ, xã Quế Xuân 2) do xảy ra mâu thuẫn. Trong đó, Phan Trần Công Mỹ là người đã dùng hung khí.

Sau khi gây án, 3 người bỏ trốn và bị công an huyện Quế Sơn phát lệnh truy tìm nên ra đầu thú. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước đó, khoảng 21h ngày 17/8, anh Nguyễn Hữu Nhàn (SN 1991, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) đứng nói chuyện với 1 nhóm người gần nhà mình. Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng với nhau rồi dẫn đến xô xát. Mọi người nghe tiếng la hét chạy ra xem thì phát hiện anh Nhàn bị đâm trọng thương đang nằm gục giữa đường.

Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng anh Nhàn đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP