Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng: Tôi thuê 7 luật sư 'sừng sỏ' nhất Việt Nam để lấy lại danh dự

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo, sẽ có những biện pháp cứng rắn nhằm giải quyết cá nhân, tổ chức vu khống anh trong suốt thời gian qua.

Trong buổi livestream mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ khẳng định vẫn đang trong quá trình gấp rút làm đơn kiện từng cá nhân, tổ chức vu khống, xúc phạm anh trong suốt thời gian dài vừa.

Giọng ca Xin lỗi tình yêu nói, bản thân anh luôn làm đúng trách nhiệm khi đi từ thiện. Khi làm việc với cơ quan chức năng, phía Công an đã xác định nam nghệ sĩ không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền ủng hộ từ thiện của các nhà hảo tâm.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng nêu rõ, sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng khi phát sinh bất kỳ “trục trặc” gì hay nhận thêm đơn tố cáo nào. Đáng nói, nam ca sĩ đã thuê tận 7 luật sư để thụ lý vụ kiện này.

“Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật “sừng sỏ” nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc”, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Cuối buổi livestream, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn kề cạnh, ủng hộ anh trong suốt thời gian xảy ra lùm xùm từ thiện. Đồng thời, nam ca sĩ thông báo vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện trong năm tới, không theo hình thức kêu gọi mà tự bỏ tiền túi.

Vào ngày 23/1 vừa qua, Bộ Công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan việc làm từ thiện của các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành,… Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh bị tổn thương rất nặng nề, căng thẳng, áp lực thậm chí có cả sự mất mát về bạn bè. Đồng thời nam nghệ sĩ khẳng định, tất cả những người vu khống, mạt sát anh sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP