Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng đã có người yêu mới, tiết lộ chiều "nửa kia" hết mức và không ghen

"Ông hoàng" Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với PV, anh đã có người yêu mới. Với tình yêu, nam ca sĩ cũng có những quan điểm thú vị riêng như không ghen và chiều người yêu "tới bến".

Chào Đàm Vĩnh Hưng, người ta nói anh đang yêu nên gần đây có nhiều tâm trạng yêu thương, lãng mạn lắm?

Đúng vậy. Những dòng trạng thái đó tôi viết cho một người tôi rất yêu, rất yêu thương. Người đó có thể chiếm hết tất cả mọi thứ trong tim tôi lúc này. Tôi xem đó là tình yêu vững chắc nhất, có thể nói là tình yêu đến cuối đời của tôi. Đó là những cảm xúc chân thành từ trái tim của tôi.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh đã có người yêu mới.

Vậy đây chính là người yêu mới của anh phải không?

Đây là người tôi mới yêu được gần 1 năm. Tôi đã suy nghĩ kỹ lắm rồi mới quyết định tiến tới. Tôi muốn giữ cho bạn ấy không gian riêng, nên chưa muốn công khai. Tôi tôn trọng người đó và cũng không muốn cuộc sống của họ bị ảnh hưởng. Chuyện riêng tư nên giữ kín thì tốt hơn. Tôi khẳng định với khán giả, tôi giấu vì hạnh phúc này chỉ cần mình với người yêu, người thân của mình biết là đủ.

Nếu bị biết nhiều cả hai sẽ áp lực hơn, người nói ra người nói vào mệt lắm. Một ngày thật đẹp, tôi sẽ cho mọi người biết người yêu Đàm Vĩnh Hưng là ai, như thế nào!

Một người nổi tiếng như anh, khi yêu sẽ thế nào?

Như mọi người đang yêu thôi, tôi chiều người yêu, có thể làm tất cả vì họ. Tôi yêu nhanh và trái tim thổn thức lắm.

Mr. Đàm khẳng định, anh không phải là người ghen tuông.

Trong tình yêu, anh có phải là người hay ghen không?

Tôi không ghen, ghen cũng không làm gì cả. Nếu thấy người đó đi với người khác, tôi xác định mình không còn trong tim người ta nữa. Tôi không làm ồn ào lên, không khóc lóc mà sẽ hỏi cho ra nhẽ, nếu hết duyên rồi thì thôi, cho nhau lối thoát. Đấy chính là lý do tôi yêu nhiều nhưng không ai biết cả. Nên lặng lẽ thì tốt hơn.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, nhiều người bảo, anh có số thị phi, liệu có đúng?

Tôi cũng là con người, cũng biết đau nên thường phản ứng trước những thông tin không đúng về mình. Tôi còn gia đình, bà con thân thiết. Rồi họ sẽ nhìn tôi ra sao trước những lời lẽ như thế. Vì vậy, tôi buộc phải dùng sự đáp trả đanh thép nhất để cho người thân, bạn bè, fan hâm mộ thấy được bản thân tôi.

Đó là lý do vì sao tôi luôn luôn có những cuộc chiến với thị phi. Nếu tôi sai, tôi sẽ quỳ xuống xin lỗi. Còn nếu tôi không sai, hãy để tôi được giải thích, được nói.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP