Pháp luật

Đã tìm ra hung thủ phóng hỏa khiến 4 người tử vong trong căn nhà khóa trái

Từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, chính người chồng đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn xảy ra tối 10/12 tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng, lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đã thu được một can nhựa cháy dở, một bật lửa gas, một ít sản phẩm cháy có mùi hôi của dầu hỏa. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện trong khí quản các nạn nhân có dị vật và dịch màu đen.

Hiện trường vụ việc

Thông tin trên Công lý, từ các chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, chính anh K’Nhân (SN 1997, ngụ tại thị trấn Đạ Tẻh) là người đã gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên. Anh K’Nhân đã tự khoá cửa, đổ dầu đốt, chắn cửa không cho vợ con ra chạy ngoài.

Cụ thể, khoảng 19h45 ngày 10/12, khi đang mải mê xem trận chung kết U22 Việt Nam và U22 Indonesia, nhiều người hàng xóm tại tổ dân phố 1C (thị trấn Đạ Tẻh, H.Đạ Tẻh) nghe thấy tiếng cãi nhau, sau đó là các tiếng la hét thất thanh cùng ngọn lửa bao phủ căn nhà của vợ chồng anh K'Nhân.

Bà con hàng xóm đã cùng nhau đến phá cửa, dập lửa. Tuy nhiên, phòng ngủ nơi phát ra ngọn lửa bị khóa trái từ bên trong, gây rất nhiều khó khăn cho công tác ứng cứu, theo Thanh niên.

Ngay lập tức các nạn nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, tới 7h sáng nay (11/12), các nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện, theo Infonet.

Tác giả: Hiếu Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP