Thế giới

Cụ ông 78 tuổi cưỡng hiếp cụ bà 72 tuổi, cảnh tượng bị bắt gặp khiến nhiều người bàng hoàng

Khi nghe tiếng động lạ phát ra từ phòng mẹ, người phụ nữ vội vàng chạy qua và tận mắt chứng kiến cảnh người mẹ sống thực vật của mình đang bị một cụ ông lạ mặt cưỡng hiếp.

Mới đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về vụ một cụ bà 72 tuổi sống thực vật bị một cụ ông 78 tuổi cưỡng hiếp tại một chung cư dành cho người hưu trí ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang.

Cụ bà 72 tuổi sống thực vật bị cụ ông 78 tuổi cưỡng hiếp.

Theo đó, do không có thời gian nên chị Trương gửi người mẹ sống thực vật tới chung cư dành cho người hưu trí vào hồi tháng 7/2019, với hy vọng bà được các nhân viên chăm sóc chu đáo hơn. Không ngờ rằng, tới tối 7/9 vừa qua, chuyện không may đã xảy ra với mẹ của chị Trương.

Vào tối hôm đó, chị Trương vào thăm mẹ như thường lệ, nhưng do trời đã khuya nên chị quyết định ngủ lại một đêm ở căn phòng đối diện. Nửa đêm khi đang ngủ, chị trương bỗng nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phòng mẹ nên nên đứng dậy xem sao.

Sau đó, chị Trương nghe thấy tiếng chuông trên giường mẹ rung lên. Lúc này, chị Trương vội vàng chạy sang phòng mẹ kiểm tra nhưng sự việc trước mắt lại khiến chị vô cùng bàng hoàng.

Chị Trương, con gái của cụ bà.

Một ông lão lạ mặt đang nằm trên người mẹ chị Trương, chiếc quần của ông ta tụt qua đầu gối. Ông ta đang tấn công mẹ chị Trương, một người đang sống thực vật.

Quá sốc trước cảnh tượng trước mặt, chị Trương hét toáng lên rồi gọi cho ban quản lý chung cư. Trong khi đó, cụ ông lạ mặt kia lại nhanh chân bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Trương đã gọi điện báo cảnh sát. Chị Trương cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 1h40 tới 2h10 phút sáng. Vụ việc đã gây ra nhiều tổn thương cho gia đình chị, không ai ngờ rằng mẹ chị lại phải chịu những tổn thương như vậy dù đã ở tuổi này. Không chỉ vậy, mỗi khi nghĩ tới chuyện này, chị Trương lại cảm thấy kinh tởm và khó chịu.

Ngoài ra, chị Trương cũng quy đổ một phần trách nhiệm cho ban quản lý chung cư vì sự tắc trách của họ. Chị Trương bức xúc nói: “Nếu căn hộ được giám sát trong 24h và kiểm tra 10 phút một lần như trong thỏa thuận đã ghi thì điều này sẽ không xảy ra với mẹ tôi”.

Bà Vương, người quản lý căn hộ cho biết, vào lúc 1h30 phút họ có đi kiểm tra nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường. Thời điểm xảy ra vụ việc là 1h40 phút, nhưng bà lại không đi kiểm tra lúc nửa đêm.

Khoảng một tuần sau khi vụ việc xảy ra, cụ ông kia được gia đình đón về nhà. Người giám hộ của cụ ông là cháu trai cho biết cụ ông vốn đi lại rất chậm, không thể tự lo được cho bản thân.

Khoảng 1 tháng sau đó, cụ bà 72 tuổi cũng được gia đình đón về nhà chăm sóc. Bà Vương cho biết chung cư hưu trí không tính tiền một tháng cuối và trả lại toàn bộ tiền đặt cọc cho chị Trương.

Được biết, gia đình cụ ông và cụ bà đều muốn giải quyết sự việc trong êm đẹp vì cả hai đều là người già. Tuy nhiên, do chị Trương đòi bồi thường 100.000 tệ (khoảng 353 triệu đồng) nên gia đình cụ ông kia không chấp nhận.

Hiện chị Trương đã nộp đơn tố cáo việc mẹ mình bị cưỡng hiếp lên cơ quan chức năng nhờ xử lý.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP