Pháp luật

Cụ bà 79 tuổi tử vong trong nhà vệ sinh nghi bị giết, cướp tài sản

Nguồn tin từ cơ quan Công an cho biết, trên cơ thể nạn nhân có nhiều dấu vết nghi vấn và số tài sản mang theo đã biến mất “có khả năng đây là án mạng giết người, cướp tài sản”.

Chiều 6/11, Công an huyện Đức Hòa đang phối hợp Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi cụ bà Nguyễn Thị Khuôn (79 tuổi), ngụ xã An Ninh Tây, huyện Đức Hòa trong bao tải đang giai đoạn phân hủy tại nhà vệ sinh của bà Huỳnh Thị Điệp (50 tuổi) cách nhà nạn nhân chừng 100 m.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: A.L)

Theo cán bộ Cảnh sát hình sự tỉnh, trên cơ thể của bà Khuôn có nhiều dấu vết nghi vấn cùng với số tài sản mang theo đã biến mất “có khả năng đây là án mạng giết người, cướp tài sản, tại sao thi thể bà trong nhà vệ sinh của bà Điệp hiện chúng tôi tập trung điều tra truy xét”.

Trước đó, khoảng 15h30’ ngày 28/10, bà Khuôn nhận được điện thoại của hai phụ nữ sống cùng ấp kêu tới nhà để trả 10 triệu đồng đã mượn của bà trước đó mấy tháng. Số tiền này bà Khuôn đi đòi liên tục nhưng họ cố tình né tránh không chịu trả.

Thời điểm bà Khuôn rời khỏi nhà, trên tay bà cầm theo giỏ xách có khoảng 1,2 lượng vàng cùng 30 triệu đồng tiền mặt. Khoảng 21h, chưa thấy mẹ quay trở về, chị Lê Thị Hựng (con gái bà Khuôn) cùng anh em tổ chức đi tìm, chạy sang ngôi nhà nghi bà Khuôn đi sang đã khóa cửa không có người bên trong.

Theo chị Hựng, dù trước đó nghi ngờ bà có thể vào căn nhà này, nhưng do chủ đóng kín cửa, đi vắng không thể vào đến khi nghe mùi hôi thối thì mới biết chính xác mẹ mình đã chết trong đó./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP