Thể thao

Công Phượng khiến fan 'dậy sóng' với hành động dễ thương trong chuyến ngoại khóa của STVV

Dù ở bất cứ đâu, Công Phượng vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người hâm mộ vì tính cách dễ thương, đáng yêu. Trong chuyến ngoại khóa mới đấy của CLB Sint Truidense cũng thế.

Sau khi để đội bét bảng cầm hòa ở vòng 7 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng và các động đội ở Sint Truidense đã có những khoảng thời gian thú vị khi cùng nhau tham gia những thử thách đặc biệt trong chuyến ngoại khóa.

Nhằm mục đích thử thách tư duy, kỹ năng mềm của mỗi cầu thủ, CLB STVV đã chia các cầu thủ ra nhiều nhóm khác nhau để tăng cường khả năng làm việc tập thể và phối hợp ăn ý với nhau.

Công Phượng ở chung đội với cầu thủ Nhật Bản - Suzuki và một số đồng đội khác. Trong phần chơi chuyền nước bằng cây, Công Phượng nhanh chóng bắt nhịp khi có hành động vô cùng dễ thương. Dáng vẻ vội vàng, khuôn mặt chăm chú của Phượng “núi” khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Khoảnh khắc đáng yêu này được CLB STVV quay lại và đăng tải trên story instagram.

Công Phượng và các đồng đội ở STVV đã có những giây phút tuyệt vời trong chuyến ngoại khóa.

Sau khi hoàn thành hàng loạt thử thách “phá băng” ngoài trời, Công Phượng và các đồng đội có những phút lắng đọng. Cả đội đã có dịp trải lòng, tâm sự bên đốm lửa. Những chuyến ngoại khóa như thế này không chỉ giúp các cầu thủ có được tâm lý thoải mái trong giai đoạn khó khăn của CLB mà còn tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa các cầu thủ. Đặc biệt, trong bối cảnh các ông chủ liên tục đem về những cầu thủ mới khiến STVV không tạo được một khối thống nhất.

Sau 7 vòng đấu của giải VĐQG Bỉ, Công Phượng mới chỉ ra sân 1 trận, 3 trận ngồi dự bị và 3 trận không được đăng ký. Kể từ đầu mùa giải, tiền đạo người Việt Nam mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn có 20 phút ở vòng 2.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP